Đổi thái độ, huyền thoại ca ngợi kẻ gây tranh cãi của Arsenal

12:17 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt từng không được chào đón ở Emirates nhưng đã dần thể hiện được tài năng của bản thân.

Mùa hè 2021, Arsenal thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Phá thủ thành London đã mang về một số bản hợp đồng mới. Trong đó, Aaron Ramsdale là 1 trong 3 ngôi sao đắt giá nhất. HLV Mikel Arteta và chủ tịch Edu Gaspar đã nhận nhiều lời chỉ trích từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ vì quyết định này, bởi Arsenal đã có Bernd Leno trước đó.

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown, người ban đầu cũng chỉ trích bản hợp đồng này, mới đây đã hết lời khen ngợi thủ môn 23 tuổi. Keown đã ca ngợi Aaron Ramsdale và tác động của thủ thành này lên đội bóng, đồng thời Keown cũng chỉ ra màn trình diễn tuyệt vời của Ramsdale trước Burnley.

ARSENAL LEGEND MARTIN KEOWN HAILS AARON RAMSDALE - Bóng Đá

Ramsdale trở thành biểu tượng mới ở Emirates.

Ở tuổi 23, Ramsdale thực sự mạnh mẽ. Tôi đã đặt câu hỏi về việc mua cậu ấy. Nhưng tôi thực sự hạnh phúc với những gì Ramsdale đã làm."

Trong khi Ramsdale đã tạo ra một tác động thực sự và ngay lập tức trở thành biểu tượng mới được người hâm mộ Arsenal yêu thích, Arteta có thể cho cựu thủ thành Sheffield United nghỉ ngơi trong cuộc đấu ở cúp Liên đoàn vào giữa tuần này. Bernd Leno có thể được trao cơ hội trở lại đội hình chính trong trận đấu với AFC Wimbledon, trong khi Ramsdale nhiều khả năng là sự lựa chọn cho trận Derby Bắc London vào Chủ nhật.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 11:19 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục