Đối tác mở đường, Man Utd rộng cửa đón nhân tố thay De Gea

21:02 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Brentford đã chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản chia tay thủ thành David Raya. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang đến gần. Đây là thời điểm các đội bóng chuẩn bị kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. Man United cũng không ngoại lệ. Người gác đền là vị trí cần được HLV Erik ten Hag bổ sung, nâng cấp trong bối cảnh David de Gea cho thấy những hạn chế về khả năng chơi chân. 

David Raya trở thành cái tên được báo chí liên hệ đến Man United xuyên suốt thời gian qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng trong màu áo Brentford. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi trội, thế nhưng Raya có khả năng phản xạ tốt cùng kỹ năng chơi chân ấn tượng.

Brentford preparing for David Raya exit by lining up Liverpool stopper - Bóng Đá

Thủ thành Raya. 

Về phía Bầy ong, HLV Thomas Frank đã chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản chia tay Raya. Cụ thể, tờ The Sun đưa tin, Brentford đã đưa thủ thành Caoimhin Kelleher vào tầm ngắm. Bầy ong xem Kelleher là sự thay thế khả dĩ nếu Raya rời đi hè này.

Tương lai Kelleher không chắc chắn trong màu áo Liverpool. Dù được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, thế nhưng thủ thành 24 tuổi có ít đất diễn khi anh luôn được xếp thứ 2, sau Alisson Becker trong lựa chọn của Klopp.

Anh Nguyễn | 20:32 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục