Đối tác đẩy giá, M.U nhận 'cú hét' 100 triệu euro

21:55 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ và một số đội bóng theo đuổi ngôi sao trẻ người Pháp có thể sẽ phải chi đậm nếu muốn sở hữu anh trong mùa hè này.

 

Randal Kolo Muani là một trong số những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ ở kỳ World Cup 2022 vừa qua. Tiền đạo trẻ người Pháp thể hiện màn trình diễn ấn tượng bởi lối chơi có sự kết hợp giữa yếu tố tốc độ và kỹ thuật.

Trong màu áo Eintracht Frankfurt, kể từ đầu mùa, cầu thủ 24 tuổi cũng đã ghi 13 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo. Chính vì vậy, sức hút của Kolo Muani đang ngày một gia tăng.

Liverpool have entered the race to sign France World Cup star Randal Kolo Muani  - Bóng Đá

 Muani đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, các CLB hàng đầu tại Premier League như Liverpool hay Man Utd đều muốn sở hữu ngôi sao trẻ người Pháp. Tuy nhiên, phía Frankfurt sẽ không dễ chia tay cái tên giàu tiềm năng như vậy.

Theo Goal, ban đầu đại diện nước Đức ra giá 80 triệu euro cho Kolo Muani, nhưng giờ đây họ đã đẩy mức phí yêu cầu lên đến 100 triệu euro. Chưa rõ liệu đây đã là con số cuối cùng mà Frankfurt đưa ra hay chưa, bởi mùa giải chỉ mới trôi qua hơn 1/2 chặng đường và Muani nhiều khả năng sẽ còn thể hiện được nhiều hơn nữa. 

Trường Sơn | 21:25 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục