Đối tác báo giá 44 triệu bảng cho Arsenal, Liverpool

10:14 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCả hai đại diện Premier League đều dành sự quan tâm cho ngôi sao đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ổn định tại Ligue 1.

 

Tiền đạo Martin Terrier đang trở thành một trong những cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Pháp thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1, sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có cho mình 12 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Ngoài vị trí dạt trái sở trường, Terrier cũng thi đấu khá ấn tượng khi được xếp ở vai trò trung phong. Do vậy anh đã sớm lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, bao gồm cả Liverpool và Arsenal.

Martin Terrier - Bóng Đá

 Terrier đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Cả hai đội bóng Premier League đều sở hữu hàng công chất lượng, nhưng họ vẫn muốn tìm kiếm một giải pháp khác cho khu vực này nhằm cải thiện chiều sâu đội hình. Vì thế, Terrier đang được xem như mục tiêu lý tưởng.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Team Talk, nếu muốn sở hữu chân sút 25 tuổi trong mùa hè này, cả Arsenal lẫn Liverpool đều phải đặt lên bàn đàm phán ít nhất 44 triệu bảng.

Phía Rennes sẵn sàng bán cây săn bàn hàng đầu câu lạc bộ nếu mức giá kể trên được đáp ứng. Nhưng với sự cạnh tranh giữa hai ông lớn Premier League, khoản phí có thể được đẩy cao hơn nữa.

Trường Sơn | 09:16 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục