Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Hoàng Đức trở lại; 'Hung thần' xuất hiện

15:02 Thứ năm 21/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier có thể sẽ sử dụng nhiều cựu binh trong màn đối đầu cùng Indonesia tại Bung Karno.

Vào lúc 20h30 hôm nay (21/03), ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn đọ sức quan trọng cùng Indonesia tại lượt trận thứ 3 bảng F VL thứ 2 World Cup 2026. Với tính chất quan trọng của trận đấu cùng với kinh nghiệm thu được tại Asian Cup, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ đưa ra những điều chỉnh, trong đó điểm nhấn là sự trở lại của các cựu binh. Dưới đây là đội hình sẽ ra sân của Những chiến binh Sao Vàng theo dự đoán của nhà báo Minh Hải, người luôn theo sẽ bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua.

1. Thủ môn

Nguyễn Filip sẽ là chốt chăn tin cậy trong khung gỗ của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Những pha ra vào hợp lý, phán đoán chính xác, phản xạ nhanh và chơi chân tốt được kỳ vòng sẽ làm nản lòng các chân sút của Indonesia.

Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Hoàng Đức trở lại; 'Hung thần' xuất hiện - Bóng Đá

Nguyễn Filip vẫn là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam.

Theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, trình độ của Nguyễn Filip không hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn các ngoại binh nhập tịch bên phía đối thủ. Sau thời gian được khoác áo Những chiến binh Sao Vàng, đây là thời điểm thích hợp nhất để anh chứng minh giá trị.

2. Hậu vệ

Bùi Hoàng Việt Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Philippe Troussier. Anh đang ngày càng tiến bộ và hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Quế Ngọc Hải.

Ở vị trí trung vệ lệch phải, Phan Tuấn Tài vẫn sẽ là sự lựa chọn của vị "Phù thủy trắng". Chiến lược gia người Pháp thích khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ sinh năm 2003. Trong khi đó, bên hành lang đối diện, Bùi Tiến Dũng có thể được tin tưởng bởi kinh nghiệm đối đầu với Indonesia.

3. Tiền vệ

Sau thời gian bị bỏ rơi ở 2 trận đầu tiên của VL thứ 2 World Cup 2026 và Asian Cup vì chấn thương, Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 gần như đã thấm nhuần triết lý của HLV Philippe Troussier và hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng tạo nơi tuyến giữa. Đương kim QBV Việt Nam có thể đá cặp với Đỗ Hùng Dũng. Trước sức ép của chảo lửa Bung Karno, kinh nghiệm của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội là điều cần thiết so với Nguyễn Thái Sơn vào lúc này.

Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Hoàng Đức trở lại; 'Hung thần' xuất hiện - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức sẽ mang đến sự sáng tạo cho ĐT Việt Nam.

Ở 2 hành lang biên, ông thầy 69 tuổi đang rất tính nhiệm Võ Minh Trọng và Phạm Xuân Mạnh. Trong khi nhân tố thuộc biên chế Bình Dương đã chơi ổn định thời gian qua thì cầu thủ của Hà Nội còn có phong độ cao khi liên tiếp kiến tạo và ghi bàn tại V-League.

4. Tiền đạo

Nguyễn Tiến Linh sẽ là hung thần thật sự của ĐT Indonesia. Anh từng ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Tim Garuda tại AFF Cup và VL World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng khi được bố trí chơi cao nhất.

Trong một thế trận mà ĐT Việt Nam rất có thể sẽ chơi phòng ngự và phản công chớp nhoáng, những cái tên giàu tốc độ ở hành lang biên là vũ khí có thể mang lại sự khác biệt. Bởi vậy, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ lựa chọn Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc để xuất trận.

Danh Nguyễn | 14:04 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục