Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Trò cưng HLV Troussier xuất trận

14:16 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ tung ra những cái tên tốt nhất cho mục tiêu giúp U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U23 Kuwait vào tối ngày 17/04.

Sau giai đoạn chuẩn bị tích cực, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024 bằng màn đọ sức cùng U23 Kuwait vào lúc 22h30 hôm nay 17/04. Với tính chất của trận mở màn đầy quan trọng cho tham vọng đi tiếp, nhiều khả năng chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ đưa vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Dưới đây là 11 cái tên tối ưu của U23 Việt Nam ở trận đấu tới.

1. Thủ môn

Dù không phải là nhân tố được hội quân tại ĐTQG như Nguyễn Văn Việt nhưng Quan Văn Chuẩn nhiều khả năng vẫn sẽ giữ vị trí số 1 trong khung gỗ của U23 Việt Nam. Người gác đền sinh năm 2001 là sự lựa chọn đầu tiên tại VL U23 châu Á và cũng vừa sở hữu tấm băng thủ quân ở giải lần này.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Trò cưng HLV Troussier xuất trận - Bóng Đá

Quan Văn Chuẩn vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ U23 Việt Nam.

Kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu trẻ suốt thời gian qua giúp thủ môn của CLB Hà Nội đang được đánh giá cao hơn các đồng nghiệp còn lại. Khả năng chơi chân khá tốt cùng phản xạ nhanh cũng giúp Văn Chuẩn nhận được sự tin tưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

2. Trung vệ

Lương Duy Cương sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong sơ đồ 3 trung vệ quen thuộc của U23 Việt Nam suốt thời gian qua. Cầu thủ thuộc biên chế Đà Nẵng là người có kinh nghiệm dày dặn tại V-League và giải Hạng Nhất, chinh chiến liên tục ở các giải đấu trẻ gần đây trong thành phần Những chiến binh Sao Vàng.

Trong khi đó, dù không được đá chính tại CAHN nhưng Trần Quang Thịnh lại là sự lựa chọn ưa thích của HLV Hoàng Anh Tuấn khi anh chơi khá ổn trong hành trình lên ngôi vô địch của U23 Việt Nam tại giải ĐNÁ 2023. Cái tên còn lại được lựa chọn nhiều khả năng sẽ là Nguyễn Ngọc Thắng - người có tư duy bóng đá hiện đại và khả năng tranh chấp bóng tốt.

3. Tiền vệ

Nguyễn Thái Sơn hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên ở khu vực giữa sân của U23 Việt Nam. Với 11 lần khoác áo ĐTQG và dành danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2023, học trò cưng của HLV Philippe Troussier hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành phần của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đá cặp với anh có thể là Nguyễn Đức Phú, cầu thủ thi đấu khá mềm mại, uyển chuyển, có thể bổ sung tốt cho lối đá giàu thể lực của người đồng đội.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Trò cưng HLV Troussier xuất trận - Bóng Đá

Nguyễn Thái Sơn sẽ dẫn dắt tuyến giữa của U23 Việt Nam.

Ở hành lang cánh, Khuất Văn Khang có thể sẽ thay thế Phan Tuấn Tài vì chấn thương. Với cái chân trái khéo léo, cầu thủ thuộc biên chế Viettel hứa hẹn gây nhiều sự đột biến bằng những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ. Trong khi đó, bên phía đối diện là Hồ Văn Cường, cầu thủ đã chứng tỏ được giá trị tại SEA Games 32. Đây đều là những trò cưng của HLV Philippe Troussier.

4. Tiền đạo

Dù vấp phải lùm xùm trong thời gian qua những Nguyễn Đình Bắc vẫn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí tiền đạo lệch trái của U23 Việt Nam. Bên phía cánh đối diện sẽ là Bùi Vĩ Hào - cầu thủ được định giá cao nhất trong thành phần Những chiến binh Sao Vàng tại giải lần này. Điểm mạnh của cả 2 là khả năng đi bóng tốc độ, biến hóa để tạo đột biến.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Trò cưng HLV Troussier xuất trận - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2024.

Trong khi đó, Võ Nguyên Hoàng nhiều khả năng sẽ là nhân tố được bố trí ở vai trò tiền đạo cắm. Thể hình tốt cũng khả năng chọn vị trí và dứt điểm đa dạng cả bằng chân lẫn các tình huống đánh đầu giúp nhân tố đang chơi cho Thanh Hóa được đánh giá cao.

Danh Nguyễn | 13:46 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục