Đội hình tiêu biểu vòng 37 Serie A: Người thừa Chelsea, Lautaro tiếp đà phong độ

05:08 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored tổng hợp đội hình với 11 cầu thủ đã chơi ấn tượng nhất tại vòng 37 Serie A vừa qua.

 

Vòng 37 Serie A, Inter Milan có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Atalanta để đảm bảo chắc chắn tấm vé tham dự Champions League. Nhà vô địch World Cup 2022, Lautaro Martinez tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho người đồng đội Romelu Lukaku lập công, giúp Nerazzurri giành trọn 3 điểm trước La Dea. 

Bám đuổi ngay phía sau Inter chính là kình địch cùng thành phố, AC Milan khi thầy trò HLV Stefano Pioli vượt qua Juventus với tỷ số 1-0 để xây vững vị trí trong top 4.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 37.

Olivier Giroud là chủ nhân của pha lập công duy nhất nhưng 2 nhân tố nổi bật phải kể đến Davide Calabria - chủ nhân của đường kiến tạo cùng Fikayo Tomori khi cựu trung vệ Chelsea chơi chắc chắn để giúp đội nhà giữ sạch lưới đến phút cuối cùng. 

Giờ đây, nhiệm vụ của Rossoneri sẽ là cố gắng giành chiến thắng ở vòng đấu cuối và hy vọng Nerazzurri sẽ sẩy chân để giành lấy vị trí thứ 3 từ tay địch thủ khi họ đang đứng ngay sau với 2 điểm kém hơn. 

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 37:

Thủ môn: Wladimiro Falcone (Lecce)

Hậu vệ: Davide Calabria, Fikayo Tomori (AC Milan), Alessandro Buongiorno (Torino), Liberato Cacace (Empoli)

Tiền vệ: Domenico Berardi (Sassuolo), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Nikola Vlasic (Torino), Pasquale Mazzocchi (Salernitana)

Tiền đạo: Antonio Sanabria (Torino), Lautaro Martinez (Inter Milan)

Phi Yến | 04:38 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục