Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League: Sát thủ 16 bàn; Sao Arsenal góp mặt

13:25 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnCây bút Garth Crooks của trang BBC đã bầu chọn 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 27 Premier League.

Thủ môn: Caoimhin Kelleher (Liverpool)

Team of the Week - Bóng Đá

Thủ môn Kelleher. 

Kelleher góp công không nhỏ vào chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Nottingham Forest. Thủ môn người Ireland tỏa sáng khi nhiều lần cứu nguy cho khung gỗ The Kop. Trong bối cảnh Alisson Becker ngồi ngoài bởi chấn thương, HLV Jurgen Klopp có người đóng thế chất lượng.

"Các cầu thủ chiến đấu tuyệt vời đến những phút thi đấu cuối cùng. Liverpool đã nhận được phần thưởng xứng đáng của mình. Chắc chắn, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi vui với thắng lợi của toàn đội," Kelleher chia sẻ sau trận đấu Nottingham.

Trung vệ: Kurt Zouma (West Ham)

Zouma có ngày thi đấu ấn tượng khi West Ham United đánh bại Everton 3-1. Phút 62, trung vệ người Pháp bật cao đánh đầu xé toang mành lưới Everton, gỡ hòa 1-1. Điểm trừ với Zouma khi anh mắc lỗi dẫn đến quả 11m cho Everton ở hiệp 1.

Trung vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Bên cạnh Kelleher, Van Dijk là nhân tố chói sáng ở hệ thống phòng ngự Liverpool. Trung vệ người Hà Lan trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự, đem đến sự an toàn, chắc chắn cho khung gỗ đội nhà.

Trung vệ: Micky van de Ven (Tottenham Hotspur)

Van de Ven có màn trình diễn thuyết phục trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Crystal Palace. Ngôi sao người Hà Lan cầm bóng thoải mái giữa sức ép từ đối phương.

Tiền vệ: Tomas Soucek (West Ham)

Soucek đóng góp 1 bàn thắng khi West Ham đánh bại Everton 3-1. Phút 90+1', xuất phát từ quả tạt của Mohammed Kudus, Soucek vung chân đưa bóng bay thẳng vào lưới Everton. Pha làm bàn đẳng cấp của tiền vệ người Cộng hòa Séc. 

Tiền vệ: Alexis Mac Allister (Liverpool)

Team of the Week - Bóng Đá

Mac Allister kiến tạo cho Nunez. 

Mac Allister là tác giả đường chuyền dọn cỗ giúp Darwin Nunez ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trước Nottingham. Bên cạnh đó, tiền vệ người Argentina tạo ra 6 key pass, được trang thống kê Whoscored chấm điểm cao nhất trận.

Tiền vệ: Harry Wilson (Fulham)

Wilson thi đấu thuyết phục khi Fulham đánh bại Brighton 3-1. Cầu thủ người xứ Wales đóng góp bàn thắng mở tỷ số. Phút 21, Wilson cầm bóng tự tin trước khi thực hiện cú cứa lòng 'ngọt lịm' xé toang mành lưới Brighton.

Tiền vệ: Martin Odegaard (Arsenal)

Team of the Week - Bóng Đá

Odegaard thi đấu thăng hoa. 

Nhạc trưởng người Na Uy để lại dấu ấn khi Arsenal vùi dập Sheffield United với tỷ số 6-0. Phút thứ 5, Odegaard sút tung lưới đội chủ nhà. Bàn thắng của Odegaard mở đầu cho chiến thắng giòn giã của Arsenal trước Sheffield United. Odegaard có 3 lần qua người, tạo ra 4 key pass cho các đồng đội. 

Tiền đạo: Yoane Wissa (Brentford)

Tiền đạo người CHDC Congo thi đấu thuyết phục khi Bầy ong hòa 2-2 Chelsea. Phút 69, Yoane tung người móc bóng đẳng cấp xé lưới The Blues. Sự hiện diện của Yoane tăng cường sức mạnh hàng công đội nhà.

Tiền đạo: Ollie Watkins (Aston Villa)

Agbolahor khuyên Arsenal mua  Ollie Watkins - Bóng Đá

Watkins đang vào phom. 

Chân sút người Anh chơi bùng nổ khi Aston Villa đánh bại Luton Town 3-2. Watkins đóng góp cú đúp bàn thắng, qua đó nâng tổng số pha lập công mùa này lên 16 bàn.

Tiền đạo: Phil Foden (Man City)

Roy Keane heaps praise on 'brilliant' Phil Foden - Bóng Đá

Foden tỏa sáng.

Foden là ngôi sao sáng nhất khi Man City đánh bại Man United 3-1. Cầu thủ người Anh xuất sắc lập cú đúp bàn thắng. "Cú sút chân trái của Foden thật đáng kinh ngạc. Nó có sức mạnh và độ chính xác," Gary Neville nhận xét khi Foden gỡ hòa cho Man City. 

Anh Nguyễn | 12:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục