Đội hình tiêu biểu vòng 24 La Liga: Người hùng Barca, Atletico thăng hoa

05:28 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 24 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 24 La Liga, Barcelona đã nâng khoảng cách với Real Madrid trong cuộc đua giành ngôi vô địch lên thành 9 điểm, khi họ vượt qua Valencia 0-1 còn Los Blancos lại bị Real Betis cầm hòa 0-0. 

Nhân vật đóng vai "người hùng" cho Blaugrana là Raphinha khi anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong thế phải chơi thiếu người do chiếc thẻ đỏ của Ronald Araujo. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 24.

Còn với Real, họ đã không thể nào ghi bàn vào mành lưới của cựu thủ môn Barca, Claudio Bravo trong khi nhà vô địch World Cup 2022, German Pezzella cũng có ngày thi đấu rất hay để giúp Real Betis đứng vững trước sức ép của đội khách. Về phần Los Blancos, họ cũng tìm thấy một điểm sáng khi trung vệ Eder Militao chơi xuất sắc để hóa giải các tình huống nguy hiểm của đội chủ sân Benito Villamarín. 

Ngoài ra, không thể không kể đến chiến thắng đậm 6-1 của Atletico Madrid ở vòng này trước Sevilla. "Đầu tàu" Antoine Griezmann tiếp tục duy trì phong độ tốt để giúp thầy trò HLV Diego Simeone xây chắc vị trí trong nhóm tham dự Champions League mùa sau. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 24:

Thủ môn: Claudio Bravo (Real Betis)

Hậu vệ: Juan Foyth (Villarreal), German Pezzella (Real Betis), Eder Militao (Real Madrid), Javi Galan (Celta Vigo)

Tiền vệ: Raphinha (Barcelona), Ivan Sanchez (Real Valladolid), Gumbau (Elche), Ruben Sobrino (Cadiz)

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Borja Mayoral (Getafe)

Phi Yến | 04:58 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục