Đội hình tiêu biểu vòng 14 Serie A: Lần đầu cho 'kẻ đào tẩu'

22:52 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnMattia De Sciglio đã quyết định đào tẩu khỏi Milan trong bối cảnh các tân binh ồ ạt gia nhập. Đến lúc này, đây được xem là quyết định đúng đắn của hậu vệ 25 tuổi.

Thủ môn: Stefano Sorrentino (Chievo)

'Hồi xuân' là từ đúng nhất để nói về Sorrentino hiện tại. Ở cái tuổi 38, anh đang trở thành điểm tựa để Chievo bay cao trên BXH với vị trí thứ 8. Vòng đấu này, anh đã có 5 pha cứu thua giúp Chievo giành trọn 3 điểm trước SPAL. Đây là lần thứ 4 Sorrentino có tên trong đội hình tiêu biểu.

Hậu vệ: Mattia De Sciglio (Juventus)

 - Bóng Đá

 Bàn thắng giải tỏa tâm lý cho De Sciglio.

Bàn thắng đầu tiên của De Sciglio cho Juve tại Serie A là một siêu phẩm. Cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm là đủ để anh có tên trong đội hình tiêu biểu. Một cột mốc quan trọng cho De Sciglio.

Hậu vệ: Milan Skriniar (Inter Milan)

Lần thứ 5 Skriniar góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Chắc chắn trong phòng ngự, Skriniar còn đóng vai trò là người đầu tiên trong chuỗi tấn công của Inter. Nerazzurri đang sở hữu một báu vật tại hàng phòng ngự.

Hậu vệ: Martin Caceres (Hellas Verona)

Phóng ngự chắc chắn, tấn công xuất sắc, hậu vệ phải từng thi đấu cho Juve đã góp công trong chiến thắng thứ 2 của Hellas Verona mùa này.

Tiền vệ: Romulo (Hellas Verona)

Kết hợp cùng Caceres bên cánh phải, Romule đã tạo nên một cơn ác mộng cho hàng phòng ngự Sassuolo. Anh liên tục khuấy đảo đối thủ và tung ra đường chuyền quyết định để Verde ấn định tỉ số 2-0.

Tiền vệ: Bruno Zuculini (Hellas Verona)

Zucilini là cái tên cuối cùng của Verona góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Một chiến binh ở tuyến giữa giúp hàng tiền vệ Verona áp đảo đối thủ. Không những thế, Zuculini còn xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm để mở tỉ số trận đấu.

Tiền vệ: Jorginho (Napoli)

 - Bóng Đá

 Jorginho lần đầu tiên thực hiện không thành công quả penalty cho Napoli, nhưng cũng chẳng hề gì.

Khoảnh khắc Jorginho thực hiện không thành công quả penalty thật sự là ác mộng với tiền vệ này. Tuy nhiên, chỉ một giây sau anh đã thực hiện cú đá bồi, lập công chuộc lỗi và xuất hiện trong đội hình tiêu biểu.

Tiền vệ: Marcelo Brozovic (Inter Milan)

Chỉ 2 phút sau khi vào sân thay thế Vecino, Brozovic đã có cú dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter. Bàn thắng quan trọng giúp Inter đặt một tay vào chiến thắng.

Tiền đạo: Simone Verdi (Bologna)

Sampdoria có thể thắng Juve trên sân nhà nhưng họ chẳng là gì trong mắt tiền đạo Simone Verdi khi đặt chân đến Bologna. Hiệp một đi được một nửa, Simone ghi bàn và kiến tạo giúp Bologna an bài trận đấu.

Tiền đạo: Mauro Icardi (Inter Milan)

 - Bóng Đá

 Icardi xứng đáng là thủ quân của Inter.

Cú đúp siêu hạng giúp tiền đạo Argentina bắt kịp Ciro Immobile trong cuộc đua vua phá lưới. Với 15 bàn thắng sau 14 vòng đấu, Inter sẽ làm mọi cách để giữ anh trước sự dòm ngó của Real.

Tiền đạo: Roberto Inglese (Chievo)

Thủ thành Sorrentino là điểm tựa còn Inglese là người chấp cánh đưa Chievo đến với 3 điểm tại vòng 14. Hai bàn thắng trong hiệp hai của tiền đạo 26 tuổi giúp Chievo lội người dòng thành công. Đây cũng là lần thứ 3 anh có mặt trong đội hình tiêu biểu.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:10 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục