Đội hình M.U đấu Tottenham: Cú hích xuất hiện; Trụ cột bị treo giò 3 trận

23:07 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United sớm cập nhật tình hình lực lượng đội bóng trước trận đấu gặp Tottenham.

Man Utd vừa gây thất vọng khi thua Liverpool với tỷ số 0-5 ở vòng 9 Premier League. Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược và nhận thất bại nặng nề. Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo nhiều nguồn tin, Solskjaer chỉ còn đúng 3 trận để giữ ghế.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có trận đối đầu Tottenham ở vòng 10 Premier League. Man Utd phải quên đi những kết quả không tốt thời gian qua để sớm vực dậy tinh thần. Tottenham không phải là đội bóng dễ chịu và hoàn toàn có thể khiến Man Utd ôm hận.

Man Utd early team news - Bóng Đá

 Trang chủ Man Utd cập nhật tình hình lực lượng đội bóng.

Trước khi trận đấu diễn ra, trang chủ Man Utd sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Cụ thể, Man Utd sẽ mất đi sự phục vụ của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp nhận thẻ đỏ ở trận thua Liverpool và bị treo giò 3 trận.

Ngoài trận chiến với Tottenham, Pogba cũng không thể ra sân khi Man Utd đối đầu Manchester City và Watford ở 2 lượt trận tới tại Premier League. Đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngược lại, Man Utd đón nhận 2 tin về mặt nhân sự. HLV Solskjaer trước đó tiết lộ rằng, bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial đã hồi phục chấn thương. Thực tế, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất và sẵn sàng xung trận.

Man Utd early team news - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp mang tới cú hích lớn cho đội chủ sân Old Trafford.

Sự có mặt của Varane mang tới cú hích lớn cho Quỷ đỏ. Hàng thủ Man Utd thi đấu tệ hại thời gian qua và việc Varane trở lại hứa hẹn có thể giải quyết vấn đề này. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Varane là cần thiết khi Man Utd bắt buộc phải giành 3 điểm trước Tottenham.

Nhìn chung, Pogba là sự thiếu vắng đáng tiếc duy nhất khi Man Utd phải hành quân tới sân của Tottenham. Dù vậy, HLV Solskjaer cần phải có sự thay đổi về mặt lối chơi nếu muốn cải thiện thành tích trên sân.

Về phía "Gà trống" thành London, HLV Nuno Espirito Santo xác nhận, chỉ duy nhất Ryan Sessegnon không đủ điều kiện tham dự trận đấu do chấn thương. Như vậy, Spurs gần như có được lực lượng tốt nhất trong trận đấu này.

Khó khăn đang chờ đợi Man Utd ở vòng 10 Premier League. Một thất bại đồng nghĩa Solskjaer có nguy cơ phải khăn gói rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 22:04 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục