Đội hình M.U đấu Newcastle: Bất ngờ Rashford; 3 cầu thủ chưa rõ

11:19 Chủ nhật 02/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có được đội hình gần như tốt nhất có thể trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle United.

 

Rashford có phong độ ấn tượng trong mùa giải này. Anh ghi 30 bàn sau 49 lần ra sân cho CLB và đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 25 tuổi rút khỏi tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 3 vừa qua do chấn thương.

Dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn kỳ vọng Marcus Rashford sẽ sẵn sàng. Ông nói trong buổi họp báo trước trận: “Tôi có hy vọng tốt. Tôi rất hy vọng Rashford sẽ có mặt cho trận đấu. Tôi nghĩ vậy."

5 điểm nhấn M.U 3-0 Leicester: Độc lạ Weghorst - Bóng Đá

 Rashford sẵn sàng thi đấu dù có tin anh chưa hồi phục.

Và thực tế cho thấy, Rashford đã hoàn toàn hồi phục. Trong danh sách cầu thủ Man Utd di chuyển tới sân St James’ Park, tuyển thủ Anh góp mặt.

Dù vậy, Manchester Evening News tiết lộ rằng Luke Shaw, Anthony Martial và Marcel Sabitzer không được nhìn thấy di chuyển cùng đội, nhưng có thể cả 3 cầu thủ này tự mình đi thẳng đến nhà ga.

Ten Hag trước đó ám chỉ Martial sẵn sàng trở lại trong khi trường hợp của Sabitzer chưa rõ.

Man United bắt đầu cuộc chạy đua nước rút bằng chuyến làm khách đến sân St James’ Park. Họ buộc phải thắng Newcastle nếu muốn duy trì vị thế trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Danh sách những cầu thủ Man Utd được nhìn thấy có mặt trong chuyến đi: De Gea, Bishop, Dalot, Varane, Martinez, Lindelof, Maguire, Malacia, McTominay, Fred, Fernandes, Antony, Sancho, Rashford, Weghorst, Butland, Wan-Bissaka.

Tiểu Lam | 10:49 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục