Đội hình Man United đấu Everton: Fred trở lại; Hai cánh tốc độ

09:49 Thứ sáu 06/01/2023

Đoàn quân Erik ten Hag có cuộc chạm trán với Everton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Một số nhân tố dự bị sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

 
Man Utd - Bóng Đá

Thủ môn: David de Gea. De Gea là người gác đền số 1 trong khung gỗ Man United hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu chói sáng ở chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Bournemouth. CĐV kỳ vọng De Gea sẽ ra sân với 100% phong độ trước Everton.

Man Utd - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka. Sân chơi FA Cup trở thành cơ hội tuyệt vời giúp Wan-Bissaka ghi điểm với HLV Erik ten Hag. Những pha tắc bóng mạnh mẽ là  điểm mạnh của cựu sao Crystal Palace.

Man Utd - Bóng Đá

Trung vệ: Lisandro Martinez. Martinez có khả năng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. Ngôi sao người Argentina hòa nhập nhanh chóng khi cập bến Man United từ Ajax. 

Man Utd - Bóng Đá

Trung vệ: Victor Lindelof. Raphael Varane cần nghỉ ngơi sau khi cày ải trong màu áo CLB lẫn ĐTQG xuyên suốt thời gian dài. Varane ngồi ngoài sẽ tạo điều kiện cho Lindelof đá chính. Ngôi sao người Thụy Điển cần chắt chiu cơ hội ra sân.

Man Utd - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Tyrell Malacia. Luke Shaw cần nghỉ ngơi. Malacia xứng đáng được Ten Hag trao cơ hội khi anh có màn trình diễn tốt trước Nottingham Forest và Wolves.

Man Utd - Bóng Đá

Tiền vệ: Fred. Ngôi sao người Brazil đánh mất suất đá chính ở mùa giải năm nay. FA Cup là cơ hội giúp các nhân tố dự bị như Fred ra sân và tỏa sáng.

Man Utd - Bóng Đá

Tiền vệ: Scott McTominay. Casemiro nhiều khả năng ngồi ngoài ở trận đấu với Everton. Trong bối cảnh đó, McTominay là lựa chọn khả dĩ nhằm bổ sung sức mạnh, khả năng tranh chấp nơi tuyến giữa.

Man Utd - Bóng Đá

Hộ công: Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu chói sáng mùa này với 2 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1440 phút ra sân ở Premier League.

Man Utd - Bóng Đá

Tiền đạo phải: Marcus Rashford. Rashford đang đạt phong độ cao khi nổ súng ở 4 trận đấu liên tiếp trong màu áo Man United.

Man Utd - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Alejandro Garnacho. Ten Hag xem trọng tài năng của Garnacho. Sao mai người Argentina sẽ mang đến nhiều phiền toái cho hàng phòng ngự Everton.

Man Utd - Bóng Đá

Tiền đạo cắm: Anthony Martial. Martial chắc chắn mong muốn xé lưới Everton nhằm lấy lại cảm giác, phong độ săn bàn.

Anh Nguyễn | 09:19 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục