Đội hình hay nhất lượt về vòng 1/8 C1: Ác mộng của M.U; Sát thủ số 1

18:12 Thứ sáu 18/03/2022

Vòng 1/8 Champions League đã khép lại và giờ là lúc nhìn lại những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất.

 

Tài năng của Antoine Griezmann

 - Bóng Đá

 Thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid): Sự xuất sắc của Oblak được thể hiện với 5 lần cứu thua, trong đó có tình huống cản phá cú đá của Anthony Elanga và pha đánh đầu của Raphael Varane. Oblak chính là cơn ác mộng của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta (Chelsea): HLV Thomas Tuchel nhận định: "Azpilicueta là ví dụ điển hình về một thủ lĩnh hoàn hảo." Anh ghi 1 bàn trận này, giúp Chelsea vượt qua Lille.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái Alex Grimaldo (Benfica): Một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barcelona. Trước Ajax, Grimaldo chuyền bóng chính xác 88%, 3 lần thắng tranh chấp trên không và có 3 pha tắc bóng. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ Pau Torres (Villarreal): Không chỉ có 4 pha tắc bóng thành công, Torres còn tự ghi bàn để tiễn Juventus khỏi Champions League.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Jan Vertonghen (Benfica): "Gừng càng già càng cay", Vertonghen khiến tiền đạo Sebastien Haller có lần đầu tiên tịt ngòi trong 8 trận ở Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm Dani Parejo (Villarreal): Màn trình diễn chất lượng của Pajero giúp Villarreal hạn chế nhiều pha lên bóng của Juventus.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm Luka Modric (Real Madrid): Đẳng cấp là từ để diễn tả về Modric trước PSG. Ở tuổi 36, anh khiến các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến phải khổ sở. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm Thomas Muller (Bayern Munich): Trong màn hủy diệt 7-1 của Bayern trước RB Salzburg, Muller lập cú đúp và hàng loạt pha xử lý chất lượng.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Darwin Nunez (Benfica): Bàn thắng duy nhất của Nunez là đủ để Benfica vượt qua một Ajax khó nhằn. Không ngạc nhiên khi Nunez được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid): Cú hattrick vào lưới PSG đủ để cho thấy tầm ảnh hưởng của Benzema. Anh là tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay, dù đã 34 tuổi.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico): Đường chuyền chính xác của Griezmann mở ra bàn thắng cho Atletico. Anh hoạt động hết công suất và đóng góp tích cực ở mặt trận phòng ngự.

Tiểu Lam | 17:14 18/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục