"Đôi cánh hủy diệt" của Liverpool trở lại

13:59 Thứ ba 14/02/2023

Hai ngôi sao trong hàng phòng ngự của The Kop đều đã tỏa sáng trong cuộc đối đầu Everton vào đêm qua.

 
 - Bóng Đá

 Tiếp đón Everton trên sân nhà trong bối cảnh đang trải qua chuỗi thành tích kém cỏi, Liverpool đã được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Everton vừa có cho mình một cú hích lớn về mặt tinh thần, với thắng lợi trong cuộc đối đầu Arsenal hồi tuần trước.

 - Bóng Đá

 Song, Liverpool đã bất ngờ có một màn trình diễn thực sự ấn tượng ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, họ kiểm soát phần lớn thế trận và lấn lướt hoàn toàn đội khách.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, thầy trò HLV Jurgen Klopp đánh bại Everton với tỷ số 2-0, đánh dấu thắng lợi đầu tiên tại Premier League trong năm 2023.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong ngày Liverpool trở lại, cả hai trụ cột của họ trong hàng phòng ngự là Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold đều tỏa sáng. 

 - Bóng Đá

 Với Robertson, số liệu từ Statman Dave cho thấy ngôi sao người Scotland có tổng cộng 82 lần chạm bóng trước Everton, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 83%.

 - Bóng Đá

 Robertson đặc biệt gây ấn tượng với 9 tình huống thu hồi bóng và 4/7 đường chuyền dài chính xác. Anh thực hiện thành công 2/2 tình huống rê dắt bóng và giành chiến thắng trong 3/4 pha tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Ở hành lang đối diện, Arnold thực tế còn có cho mình một màn thể hiện ấn tượng hơn và được Sofascore chấm điểm cao thứ hai trong trận này (7.7, chỉ kém mỗi Darwin Nunez với 7.8 điểm).

 - Bóng Đá

 Trước Everton, hậu vệ người Anh liên tục có những đóng góp tích cực đến mặt trận tấn công, và hơn hết, anh cũng tỏ ra tương đối chắc chắn ở những tình huống phòng ngự của mình.

 Theo Statman Dave, Arnold có tổng cộng 113 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ tranh chấp bóng bổng thành công lên đến 100%. Anh còn có cho mình 18 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân của Everton, 5/5 pha tắc bóng thành công, 5 tình huống thu hồi bóng và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Huỳnh Phong | 13:29 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục