Đội bóng thành London để mắt tới ngôi sao của Wolves

12:48 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnWest Ham United cân nhắc việc chiêu mộ đội trưởng của Wolves trong trường hợp Nayef Aguerd ra đi trong phiên chợ mùa đông.

Theo The Sun, West Ham United sẵn sàng đưa ra lời đề nghị dành cho trung vệ Max Kilman. Để có ngân sách chiêu mộ đội trưởng của Wolves, "Búa tạ" sẽ gây quỹ bằng cách đẩy đi ít nhất một cầu thủ. Cái tên nằm trong danh sách thanh lý của West Ham là Nayef Aguerd.

Aguerd đã không đáp ứng được sự kỳ vọng kể từ khi chuyển đến West Ham từ Rennes với giá 30 triệu bảng vào năm 2022. Hiện tại, tuyển thủ Morocco lọt vào mắt xanh của các CLB Saudi Pro League (SPL). Transfermarkt định giá trung vệ 27 tuổi rơi vào khoảng 33 triệu bảng. Trong khi đó, để thuyết phục Wolves nhả thủ quân, "Búa tạ" cần chồng lên bàn đàm phán ít nhất 40 triệu bảng.

Đội bóng thành London để mắt tới ngôi sao của Wolves - Bóng Đá

Kilman được xem như sự bổ sung chất lượng cho tuyến phòng ngự của West Ham.

Cách đây không lâu, West Ham đẩy đi Thilo Kehrer đến AS Monaco theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay, dưới mức phí 430.000 bảng kèo điều khoản mua đứt giá 9,5 triệu bảng.

Said Benrahma và Pablo Fornals cũng có thể rời đi vào tháng 1/2024. Cả 2 đều thu hút sự quan tâm từ các CLB vùng Trung Đông.

Max Kilman hiện đang khoác áo mùa giải thứ 6 tại Wolves. Trung vệ sinh năm 1997 ra sân 129 lần cho "Bầy sói" trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn cùng 2 kiến tạo.

Minh Đức | 12:18 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục