Đội bóng nước ngoài tưởng nhớ tiền đạo xấu số của HAGL; Tiến Linh sắp rời Bình Dương?

15:27 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnBạn bè trên thế giới đang hướng về CLB HAGL sau thảm kịch tai nạn giao thông khiến 3 thành viên trong đội ra đi mãi mãi.

Đội bóng cũ tưởng nhớ tiền đạo xấu số của HAGL

Sự ra đi của tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho HAGL, gia đình, các đồng đội, CLB cũ và bạn bè quốc tế. Mới đây, đội bóng cũ của cầu thủ này là CLB Sporting Clube Farense đã có những dòng trạng thái tri ân cho chàng trai sinh năm 1996: "Thật vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối khi CLB Sporting Clube Farense thông báo tin tức về cái chết của cựu cầu thủ Paollo Madeira Oliveira. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình và bạn bè của anh".

Đội bóng cũ tưởng nhớ tiền đạo xấu số của HAGL; Tiến Linh sắp rời Binh Dương? - Bóng Đá

Đội bóng cũ tưởng nhớ Paollo Madeira Oliveira.

Bên cạnh đó, một CLB khác là Estrela da Amadora - nơi mà Paollo từng khoác áo cũng thương xót gửi lời chia buồn: "Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo về sự ra đi của cựu cầu thủ Paollo Madeira Oliveira. Gửi đến tất cả người thân trong gia đình và bạn bè đang chịu tang Paollo Madeira Oliveira, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất. Đại gia đình Estrelista luôn ở bên tất cả các bạn. Paollo sẽ luôn ở cùng chúng ta…".

FIFA, AFC chia buồn cùng HAGL

Nói về nỗi đau của HAGL sau sự ra đi vĩnh viễn của 3 thành viên CLB, mới đây Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) Gianni Infantino viết: "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân của vụ tai nạn liên quan đến các thành viên CLB HAGL. Trong lúc khó khăn này, tôi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ tai nạn đồng thời sẽ luôn sát cánh cùng VFF và các thành viên của CLB HAGL”.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này. “Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB HAGL dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Danh sách rút gọn U23 Việt Nam dự giải ĐNÁ

Tối ngày 13/08, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các cộng sự đã chốt danh sách 26 cái tên của U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự giải U23 ĐNÁ. Đáng chú ý, tiền vệ được đánh giá cao là Nguyễn Công Phương đã không góp mặt. Còn lại, những nhân tố đáng chú ý như Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt, Văn Quang Chuẩn sẽ đóng vai trò chủ lực trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Những chiến binh Sao Vàng.

Đội bóng cũ tưởng nhớ tiền đạo xấu số của HAGL; Tiến Linh sắp rời Binh Dương? - Bóng Đá

Danh sách U23 Việt Nam tham dự giải U23 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

U23 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan vào sáng ngày 14/08 và sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok, diễn ra vào chiều ngày 15/08. Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự giải U23 ĐNÁ.

Tiến Linh sắp rời Bình Dương?

Theo một số nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể sẽ chia tay Bình Dương trong thời gian tới đây để cập bến một CLB mới thi đấu tại V-League 2023/2024. Đây sẽ là một đội bóng phía Bắc có tiềm lực tài chính rất mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Đội bóng cũ tưởng nhớ tiền đạo xấu số của HAGL; Tiến Linh sắp rời Binh Dương? - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh có thể rời Bình Dương.

Theo đó, nếu gia nhập đội bóng mới, mức đãi ngộ của ngôi sao sinh năm 1997 được dự báo sẽ rất cao và số tiền lương không kém các ngôi sao như Đoàn Văn Hậu hay Hồ Tấn Tài. Đây cũng là bến đỗ tiềm năng hứa hẹn giúp Tiến Linh tìm lại phong độ vốn có.

Madam Pang tranh cử ghế Chủ tịch FAT

Trong cuộc họp báo vào ngày 13/08, bà Madam Pang đã chính thức công bố quyết định tranh cử chiếc ghế Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vào thời gian tới. Phát biểu với báo giới, bà nói: "Tôi quyết định tranh cử chức Chủ tịch FAT dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan nhiệm kỳ tới. Chúng tôi có mong muốn nâng tầm bóng đá đến vị trí mà người hâm mộ kỳ vọng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp bóng đá Thái Lan thành công”.

"Tôi được ông Somyot đề nghị tranh cử. Tôi muốn chứng kiến thành công của bóng đá Thái Lan. Đó là lý do tôi quyết định tranh cử Chủ tịch FAT. Tôi đã sẵn sàng đảm nhận công việc này", bà Madam Pang cho hay.

Danh Nguyễn | 14:57 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục