Đội bóng hạng nhất Anh giàu tiềm năng chiêu mộ sao mai MU

13:33 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnBirmingham dù đã sa thải huyền thoại Wayne Rooney của Manchester United, nhưng họ vẫn có đủ khả năng lôi kéo Amad Diallo rời khỏi Old Trafford.

Birmingham City vừa bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Sunderland, Tony Mowbray vào băng ghế huấn luyện sau khi sa thải Wayne Rooney. Giờ đây, đại diện Championship đang muốn tăng cường hỏa lực và cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân St Andrew's là chân chạy cánh Amad Diallo - thuộc biên chế Manchester United.

Amad Diallo từng có quãng thời gian làm việc cùng HLV Mowbray khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi cho Sunderland dưới dạng cho mượn. Khoác áo "Mèo đen", Diallo chơi thăng hoa và ghi dấu giày vào 18 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự ăn ý giữa Tony Mowbray và Amad Diallo là cơ sở để Birmingham ngỏ ý chiêu mộ chân chạy cánh sinh năm 2002.

Đội bóng hạng nhất Anh giàu tiềm năng chiêu mộ sao mai MU - Bóng Đá

Amad Diallo sẽ hội ngộ HLV Tony Mowbray tại Birmingham?

Cựu cầu thủ Carlton Palmer, người gốc West Midlands, tin rằng đội bóng địa phương Birmingham có thể giành lấy Amad Diallo. Palmer nói với Football League World: “Amad Diallo đã có một mùa giải thành công tại Sunderland và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của họ. hoàn toàn nổi bật. Diallo dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải và điều đó khiến anh ấy phải ngồi ngoài.

Bây giờ anh ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh. Anh ấy thực sự rất thích khoảng thời gian ở Sunderland và anh ấy đã nói rõ rằng mình sẽ quay lại làm việc cho Tony Mowbray. Việc Mowbray tới Birmingham có thể thúc đẩy Diallo tới CLB vùng West Midlands".

Tính từ đầu mùa giải năm nay, Amad Diallo mới chỉ có 36 phút thi đấu cho đội một Manchester United. Anh không nằm trong danh sách triệu tập của đội tuyển Bờ Biển Ngà cho AFCON 2023.

Minh Đức | 12:35 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục