Đội bóng Bundesliga "thích thú" khi sắp có được sao mai Arsenal

19:32 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB Hoffenheim đang có ý định mượn tiền đạo Reiss Nelson của đội chủ sân Emirates.

Cầu thủ 18 tuổi không còn là cái tên quá xa lạ khi được đánh giá là một trong những "ngọc thô" sáng giá nhất của Arsenal. The Gunner đã có những động thái nhằm giữ chân cầu thủ sinh năm 1999 bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Reiss Nelson sẽ tiếp tục được mang cho mượn trong ngày cuối của phiên chợ Hè. Theo Metro, đội bóng Bundesliga, Hoffenheim đang đánh tiếng muốn có được cầu thủ người Anh. HLV trưởng Julian Nagelsmann cũng tỏ ra thích thú trước viễn cảnh có được sao mai của Arsenal.

"Đúng vậy, chúng tôi đang dành sự quan tâm cho Reiss. Nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn khi mọi thứ cần phải được làm rõ. Nếu điều này xảy ra, Hoffenheim sẽ có được một cầu thủ với tốc độ tuyệt vời và có thể làm được nhiều điều với trái bóng", chiến lược gia 31 tuổi chia sẻ.

Đội bóng Bundesliga lên kế hoạch

 Reiss Nelson muốn ra đi để có thể ra sân thường xuyên.

Reiss Nelson là cái tên được HLV Unai Emery đánh giá rất cao trong đội hình Arsenal. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra tin dùng Alex Iwobi ở mùa giải năm nay. Vì thế, tiền đạo 19 tuổi buộc phải đi "du học" để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Được biết, Hoffenheim sẽ chi khoảng 500.000 bảng để có được chữ ký của Reiss Nelson. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng muốn được ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Kha Võ | 18:40 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục