"Đó là một vị trí khác mà Arsenal muốn tăng cường"

06:46 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dharmesh Sheth cho rằng Arsenal đang có những cuộc đàm phán tích cực với Ajax về thương vụ Jurrien Timber.

 

Arsenal đang tìm cách thuyết phục Ajax bán đi hậu vệ Jurrien Timber. Được biết, lời đề nghị mới nhất của Arsenal có giá gần 42 triệu bảng, thấp hơn mức giá đề nghị 50 triệu bảng từ Ajax đưa ra. Trong khi đó, Arsenal hứa trả 120.000 bảng mỗi tuần nếu Timber đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal now in 'positive negotiations' over £42m star at the Emirates - Bóng Đá

 Timber có cơ hội chuyển đến Anh thi đấu.

Đánh giá về thương vụ này, nhà báo Dharmesh Sheth nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ rằng có những cuộc đàm phán tích cực đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ. Hợp đồng của cậu ấy (Timber) còn hai năm và có rất nhiều ý kiến cho rằng các điều khoản cá nhân sẽ không thành vấn đề."

"Đó là một vị trí khác mà Arsenal muốn tăng cường sức mạnh. Nếu họ có thể chiêu mộ một người như Jurrien Timber với giá khoảng 40 triệu bảng, tôi nghĩ họ sẽ coi đó là một thương vụ thực sự, thực sự tốt."

Thống kê của SofaScore chỉ ra Timber đã có một mùa giải 2022/23 khá ổn với trung bình 1,9 lần giải vây, 1,4 lần tắc bóng và 1,2 lần đánh chặn mỗi 90 phút ở đấu trường quốc nội.

Ngọa Long | 05:48 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục