"Đó là khởi đầu khó tin nhất cho một trận Chung kết FA Cup"

22:01 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnMan City được đánh giá cao hơn Man United ở chung kết FA Cup, nhưng trận đấu vẫn diễn ra theo cách không ngờ.

 

Manchester United đã giành được League Cup vào tháng 2 - chiếc cúp đầu tiên của họ kể từ năm 2017 - và giành vé quay trở lại Champions League, họ đã nhanh chóng tiến bộ trong mùa giải đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

Giờ đây, mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ là ngăn Manchester City giành cú ăn ba bằng chiến thắng trong trận chung kết FA Cup. Dù vậy đoàn quân của HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn và sẽ phần nào bất ngờ nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Sky Sports' Ben Ransom at Wembley:

 Gundogan ghi bàn ngay sau khi vào trận.

Nhưng diễn biến đầu trận vẫn xảy ra theo cách ít ai ngờ, Ilkay Gundogan sớm đưa bóng vượt qua De Gea để mở tỷ số. Bàn thắng trong trận chung kết FA Cup nhanh nhất từ trước đến nay, sau 13 giây.

Bình luận viên Lewis Jones của Sky Sports nói từ Wembley: "Điên rồ. Chỉ 13 giây... Điều đó đã khiến nơi này trở nên bất ngờ. Một khởi đầu đơn giản như vũ bão. Và một cú vô lê như vũ bão của một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Một phong cách Roberto Di Matteo!"

Ben Ransom nói thêm: "WOW. Đó là khởi đầu khó tin nhất cho một trận Chung kết FA Cup. Sắc thái của Roberto Di Matteo trong cả thời gian và cách thực hiện!"

Thanh Vũ | 21:02 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục