Dirk Nowitzki sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với New Orleans

23:51 Thứ bảy 05/01/2013

Ngôi sao của Dallas Mavericks, cầu thủ người Đức Dirk Nowitzki sẽ quay trở lại đội hình xuất phát khi đội vô địch NBA 2011 đón tiếp các vị khách đến từ New Orleans.

Dirk Nowitzki đã bắt đầu thi đấu sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối trong 6 trận đấu gần đây, nhưng trong tất cả những trận đấu đó anh đều vào sân từ ghế dự bị và thi đấu với một khoảng thời gian khá hạn chế.

Dirk Nowitzki. Ảnh: Internet.

Sau khi đã thi đấu 29 phút trong trận đấu với Miami Heat hôm thứ Sáu vừa rồi, Nowitzki đã cảm thấy sẵn sàng để có thể ra sân ngay trong thành phần đội hình xuất phát và HLV Rick Carlisle hoàn toàn có thể nghĩ đến việc để Nowitzki chơi ngay từ đầu.

Theo phóng viên của ESPN, thì Nowitzki đã tập luyện cùng các cầu thủ trong đội hình xuất phát của Dallas trong buổi tập hôm nay. Đây mới chỉ là lần đầu tiên điề này diễn ra trong mùa giải 2012/13 và nó cho thấy Dirk đã tiến một bước dài trong quá trình khôi phục lại phong độ của mình sau thời gian dưỡng sức.

Hiện tại Dallas đang gặp nhiều khó khăn ở NBA 2012/13, khi đội bóng này thua liểng xiểng (13 thắng, 20 thua) và xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Tây. Sự trở lại của Dirk Nowitzki đã giúp tình hình có khởi sắc hơn đôi chút, và có lẽ một khi ngôi sao người Đức có thể chơi từ đầu đến cuối trận, hy vọng chiến thắng dành cho Dallas sẽ nhiều hơn.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục