Định mệnh của Gallagher với Palace

09:20 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, ngôi sao người Anh đã tạo ra một thống kê thú vị sau chiến thắng tại Selhurst Park.

Chelsea đã trải qua 90 phút nghẹt thở tại Selhurst Park. Họ bị đối thủ dẫn trước ở phút 30 sau cú sút xa uy lực của Jefferson Lerma. 

Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, đoàn quân Mauricio Pochettino cuối cùng cũng có thể đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với bàn thắng đến từ Conor Gallagher.

Conor Gallagher is the first Chelsea player to score a 90th minute winner in the Premier League - Bóng Đá

 Gallagher giúp Chelsea lội ngược dòng trước Palace. 

Trong ngày tái ngộ đội bóng cũ (Gallagher từng chơi cho Palace trong mùa giải 2021/22 theo dạng cho mượn), tiền vệ người Anh đã để lại dấu ấn rõ nét.

Sau khi giúp The Blues quân bình tỷ số, Gallagher một lần nữa tỏa sáng với pha lập công ở phút 90+1' trước khi Enzo Fernandez ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Theo Opta, Gallagher là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 ở Premier League. Đáng nói hơn, chính anh cũng làm điều gần nhất cho The Blues ở cuộc chạm trán tại Selhurst Park vào tháng 10 năm 2022.

Với màn trình diễn ấn tượng, Gallagher một lần nữa cho thấy sự chính xác của HLV Mauricio Pochettino khi quyết định giữ anh ở lại thay vì bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Trường Sơn | 08:22 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục