Đình Bắc bị kỷ luật vì "bệnh sao"; Son Heung-min kêu gọi hành động với Lee Kang-in

15:44 Thứ tư 21/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao Son Heung-min mới đây đã kêu gọi các cổ động viên có hành động với Lee Kang-in sau vụ mâu thuẫn tại Asian Cup 2023 ở đội tuyển Hàn Quốc.

Đình Bắc bị kỷ luật vì "bệnh sao"

Tại vòng 9, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã không ra sân trong chuyến làm khách của Quảng Nam trước Bình Dương. Có thông tin cho rằng, tiền đạo gốc Nghệ An bị chấn thương. Nhưng trên thực tế, cầu thủ sinh năm 2004 đã bị kỷ luật nội bộ và có biểu hiện của 'bệnh sao' khi có 4 lần vi phạm nội quy CLB, đi trễ và hội quân muộn với lý do không chính đáng.

Đình Bắc bi kỷ luật vì

Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ.

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: "Cậu ấy vi phạm kỷ luật CLB thì phải chịu án phạt của CLB. Hiện tại, chúng tôi chuyển Đình Bắc xuống tập cùng đội trẻ. Nếu cậu ấy nhận thức được vi phạm của mình, biết thay đổi bản thân thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện trở lại đội một. Tôi muốn Đình Bắc phải có ý thức hòa nhập để được tập thể yêu mến hơn, biết sửa đổi để tiến bộ và trở thành cầu thủ lớn để cống hiến cho CLB và đội tuyển trong tương lai".

Son Heung-min kêu gọi hành động với Lee Kang-in

Mới đây, Son Heung-min đã đăng bài viết trên trang Instagram cá nhân kêu gọi NHM xứ kim chi tha thứ cho Lee Kang-in, sau vụ ẩu đả diễn ra tại Asian Cup 2023. Đội trưởng của ĐT Hàn Quốc viết: "Xin chào, tôi là Son Heung-min đây! Hôm nay tôi sẽ nói về một chuyện hơi nặng nề và khó khăn. Lee Kang-in đã chân thành suy ngẫm về hành vi của mình, xin lỗi mọi thành viên trong đội tuyển Hàn Quốc, bao gồm cả tôi".

Đình Bắc bi kỷ luật vì

Son Heung-min tha thứ cho Lee Kang-in.

"Với tư cách thành viên ĐTQG và cũng là đội trưởng, tất cả chúng tôi sẽ giúp đỡ Lee, để cậu ấy không làm những điều sai trái và trở thành con người, cầu thủ tốt hơn.Tôi luôn hành động vì lợi ích toàn đội. Kể từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng dẫn dắt đồng đội một cách khôn ngoan và sáng suốt. Lee Kang-in đã trải qua quãng thời gian rất khó khăn sau vụ việc. Hãy tha thứ cho cậu ấy bằng trái tim rộng lượng. Tôi mong các bạn mở lòng với Kang-in", tiền đạo của Tottenham Hotspur kêu gọi NHM.

Tiền đạo Việt kiều được Juventus chú ý

Ibrahim Maza là ngôi sao Việt kiều được chú ý nhiều trong thời gian qua. Mới đây thôi, sau khi bình phục chấn thương, anh đã ra sân thi đấu cho  Hertha Berlin tại giải Hạng 2 nước Đức. Tiền đạo sinh năm 2005 có  bố là người Algeria và mẹ là người Việt Nam, từng thi đấu ấn tượng ở cả màu áo U17 Đức.

Ibrahim Maza có hợp đồng với Hertha Berlin đến năm 2026. Thời gian trước, tờ La Stampa đã đăng tải thông tin về tin đồn CLB Juventus quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Việt kiều. Đó là giai đoạn Ibrahim Maza còn thi đấu ở giải VĐQG Đức (Bundesliga).

Văn Lâm nghẹn ngào với Quả Bóng Đồng

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận danh hiệu cao quý Quả Bóng đồng Việt Nam 2023 trong đêm trao giải vào ngày 19/02. Chia sẻ về điều này, người gác đền sinh năm 1993 không giấu được cảm xúc. Anh viết: "Rất vinh dự khi lần đầu tiên trong sự nghiệp được tham dự Gala Quả Bóng Vàng Việt Nam và nhận giải thưởng quý giá này. Bóng đá là một môn tập thể và chắc chắn Lâm không có được ngày hôm nay nếu không có các đồng đội và các thầy hỗ trợ bên cạnh".

Đình Bắc bi kỷ luật vì

Đặng Văn Lâm hạnh phúc với danh hiệu Quả Bóng Đồng Việt Nam 2023.

"Cảm ơn MerryLand Quy Nhơn Bình Định và Đội Tuyển Quốc Gia luôn đồng hành cùng với Lâm. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ Lâm trong suốt thời gian vừa qua. Lâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình! Cảm ơn gia đình", Văn Lâm viết.

Indonesia tự tin mạnh nhất ĐNÁ với 2 sao nhập tịch

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) - Erick Thohir mới đây cho hay, ĐT xứ vạn đảo chuẩn bị nhập tịch thêm 2 nhân tố chất lượng là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.  Đây được đánh giá là 2 cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với các cầu thủ đã nhập tịch thời gian qua bởi họ thi đấu ở một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu và đang giữ vai trò quan trọng. Do đó, Tim Garuda tự tin có thể trở thành đội tuyển mạnh nhất ĐNÁ trong thời gian tới.

Ông Erick Thohir  cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với họ. Một số cầu thủ mang trong mình dòng máu Indonesia sẽ được hỏi cụ thể. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ có nghiêm túc với ý định nhập tịch Indonesia hay không. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ lo liệu mọi thủ tục nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen. Hy vọng mọi thứ sẽ được hoàn thành vào giữa tháng 3 để họ có thể ra sân gặp ĐT Việt Nam”.

Danh Nguyễn | 15:14 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục