Dimitar Berbatov: Antony hãy ngừng làm những điều ngu ngốc

21:53 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov phân tích về lối chơi của Antony, đồng thời đưa ra lời khuyên cho cựu cầu thủ Ajax.

Hàng công không biết ghi bàn trở thành vấn đề lớn với Man United mùa giải năm nay. Antony là một trong số những ngôi sao tấn công gây thất vọng nhất. Cầu thủ người Brazil có màn trình diễn mờ nhạt ở chiến thắng 1-0 của Man United trước Fulham.

Antony bị thay ra ở phút 63, nhường lại vị trí cho Facundo Pellistri. Chính Facundo Pellistri là tác giả pha kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Sau 11 lần ra sân trên tất cả mọi đấu trường mùa này, Antony không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào. Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, Antony nên tập trung hơn vào vấn đề chuyên môn, đồng thời tích cực liên kết với các đồng đội trên sân.

Dimitar Berbatov warns struggling Manchester United star Antony to stop doing ‘stupid things’ - Bóng Đá

Berbatov đưa ra lời khuyên cho Antony. 

Chia sẻ với Betfair, Berbatov nhận định: "Erik ten Hag yêu thích Antony. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó. Cả hai từng trải qua quãng thời gian hợp tác chung ở Ajax. Mọi HLV đều tin tưởng với một số cầu thủ nhất định. Ten Hag đang trao niềm tin cho Antony".

"Mỗi khi xỏ giày vào sân, Antony cần màn trình diễn thuyết phục, chứng minh Ten Hag đã chọn đúng người. Tuy nhiên, hiện tại, Antony chưa thể hiện thực hóa điều đó".

"Lời khuyên của tôi là cậu ấy cần chơi đơn giản, đừng phức tạp hóa mọi thứ. Đừng cố gắng làm những điều ngu ngốc, chiêu trò không có lợi cho đội nhà".

Anh Nguyễn | 20:55 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục