Điều kiện để Arsenal có chữ ký Lorenzo Insigne

06:45 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lorenzo Insigne được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong thời gian tới.

Nhà vô địch Euro 2020 đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Napoli và có thể rời câu lạc bộ mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp. Lorenzo Insigne duy trì phong độ cao kể từ sau EURO 2020, giúp Napoli dẫn đầu BXH Serie A.

Khi chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng, tất nhiên Insigne được nhiều đội bóng săn đón. Một trong số đó là Arsenal. Pháo thủ thành London đang tìm cách bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm vào đội hình để đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu thời gian tới.

Arsenal has been linked with a move for Lorenzo Insigne, but are they big enough for him? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên, FourFourTwo khẳng định, đại diện của Insigne muốn cầu thủ này gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu châu lục. Với Arsenal, việc không tham dự cúp châu Âu có thể là một điển trừ. Đổi lại, họ cần trao cho Insigne một hợp đồng hấp dẫn để thuyết phục anh cập bến Emirates.

Dù vậy, Arsenal cần phải rút ra bài học với Willian. Chân sút người Brazil gia nhập Arsenal từ Chelsea mùa trước và gây thất vọng nặng nề. Insigne đã 30 tuổi và muốn có một hợp đồng béo bở cuối cùng trong sự nghiệp.

Liệu Arsenal không có nên mạo hiểm? Thay đổi môi trường và cạnh tranh ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League khi đã 30 tuổi là một rủi ro lớn. Thay vào đó, có lẽ tốt hơn Arsenal nên tìm cách ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:47 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục