Điều khoản kỳ lạ của Real khiến Endrick gạch tên Messi?

20:31 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnRất hiếm khi thấy một cầu thủ trẻ Nam Mỹ không ngưỡng mộ Lionel Messi, nhưng cầu thủ trẻ Endrick của Real Madrid là một ngoại lệ.

Real Madrid đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Brazil vào tháng 12 năm 2022 với mức giá được cho là 60 triệu euro, nhưng anh sẽ chỉ gia nhập đội vào tháng 7 năm 2024 khi tròn 18 tuổi. Trong thời gian chờ đợi, anh sẽ ở lại Palmeiras.

ESPN đã yêu cầu cầu thủ 17 tuổi xây dựng cầu thủ tối ưu của mình bằng cách sử dụng các thuộc tính từ những cầu thủ khác nhau và không lặp lại bất kỳ cầu thủ nào, và câu trả lời của anh đã khiến nhiều người phải nhướng mày vì một thiếu sót.

Endrick has scored 6 goals in his last 8 games - Bóng Đá

 Endrick sẽ đến Real vào năm sau.

Hầu hết các câu trả lời của anh đều liên quan đến Madrid – sức mạnh của Cristiano Ronaldo, trí thông minh của Luka Modric, sức chịu đựng của Jude Bellingham, khả năng rê bóng của Vinicius Jr và đường chuyền của Toni Kroos.

Anh tự chọn mình là người dứt điểm. Kylian Mbappe về tốc độ và tâm lý của HLV Palmeiras Abel Ferreira, nhưng đáng ngạc nhiên là sao trẻ loại trừ Messi.

Việc đội trưởng Argentina bị loại có vẻ xuất phát từ việc Endrick chơi cho Madrid. Theo La Opinion, James Rodriguez tuyên bố theo hợp đồng ở Madrid, anh bị buộc phải nói rằng Ronaldo giỏi hơn Messi mặc dù nghĩ khác.

Thanh Vũ | 19:33 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục