Điều khoản khiến Barca không thể đăng ký Aubameyang nếu Chelsea cho không

06:12 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona có ý định chiêu mộ lại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Aubameyang được Barcelona ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào năm ngoái. Tuy nhiên, tiền đạo này chỉ có 6 tháng ở Camp Nou trước khi được bán cho Chelsea trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào tháng 9.

Cầu thủ 33 tuổi phải vật lộn để tạo ra tầm ảnh hưởng kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge. Anh chỉ ghi được 3 bàn sau 15 lần ra sân từ đầu mùa.

Chelsea striker Pierre-Emerick Aubameyang blocked from making Barcelona return in January - Bóng Đá

 Barca không thể đăng ký Aubameyang lần hai.

Aubameyang hiện được cho là sẵn sàng rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và các báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Barcelona sẽ quan tâm đến tái ký hợp đồng với cựu tiền đạo Arsenal.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ phải đợi đến cuối mùa giải vì luật của La Liga không cho phép các cầu thủ được đăng ký hai lần bởi cùng một câu lạc bộ trong một mùa giải.

Điều 141.5 trong luật của RFEF (Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha) quy định: "Cầu thủ bị hủy giấy phép thi đấu, trong cùng một mùa giải, không được cấp giấy phép với cùng một đội bóng."

Real Betis gặp phải vấn đề tương tự vào năm 2018. Họ không thể tái ký hợp đồng với Dani Ceballos theo dạng cho mượn từ Real Madrid chỉ 6 tháng sau khi bán tiền vệ này.

Tiểu Lam | 05:14 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục