Điều khó khăn với Man United ở vụ Haaland mới

05:41 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo sắp trở thành người của RB Leipzig, Benjamin Sesko.

 

 Vào tháng 8, đã có thông tin xác nhận rằng Sesko sẽ gia nhập RB Leipzig từ câu lạc bộ anh em RB Salzburg vào mùa hè 2023 với mức phí được cho là 20 triệu bảng.Tuy nhiên, ESPN mới đây cho biết tiền đạo người Slovenia vẫn có thể chuyển đến Old Trafford nếu Man United sẵn sàng cung cấp cho Leipzig nhiều hơn những gì họ đã trả.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần ngay một trung phong.

Cầu thủ 19 tuổi - người được ví như tiền đạo của Man City và Na Uy, Erling Haaland - đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Đức theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Phóng viên Alex Crook của TalkSPORT gần đây hé lộ Man United đã rất ấn tượng với Sesko mỗi khi họ theo dõi tài năng trẻ này thi đấu. Tuy nhiên, Romano tin rằng việc đội chủ sân Old Trafford theo đuổi ngôi sao hiện tại của Salzburg sẽ không dễ dàng đạt được, do tính chất phức tạp của vụ chuyển nhượng.

Romano nói với GiveMeSport: "Cũng cần hiểu cầu thủ này sẽ đáng giá bao nhiêu vì Sesko sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Leipzig vào mùa hè. Nó sẽ không dễ dàng chút nào."

Trong suốt sự nghiệp cấp câu lạc bộ của mình, Sesko đã có 108 lần ra sân, ghi 40 bàn thắng, cung cấp 17 pha kiến tạo.

Minh Tuấn | 04:43 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục