Điên rồ Jude Bellingham

03:03 Thứ năm 05/10/2023

Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao và góp công lớn vào thắng lợi của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Napoli và Real Madrid đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng mãn nhãn tại Champions League.

B - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, ĐKVĐ Seria A nhập cuộc khá ấn tượng và sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Leo Ostigard.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, với bản lĩnh của nhà vô địch, Real đã giữ vững tinh thần chiến đấu và tạo nên một cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

Có thêm 4 bàn thắng được ghi trước khi trận đấu khép lại, và thắng lợi đã thuộc về Los Blancos với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Một lần nữa, Jude Bellingham lại tiếp tục thi đấu với một phong độ xuất sắc và góp công lớn vào thắng lợi của Kền kền trắng.

 - Bóng Đá

 Không chỉ là tác giả của bàn thắng giúp Real nâng tỷ số lên thành 2-1, Bellingham còn bùng nổ với một màn trình diễn đẳng cấp, mang đến những đóng góp quan trọng và toàn diện trên sân.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, cựu sao Borussia Dortmund có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Napoli, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trên sân. Cần biết, một trong số đó đã trở thành pha kiến tạo giúp Vinicius quân bình tỷ số.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Bellingham còn đặc biệt gây ấn tượng với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 1 pha không chiến thành công, 4 tình huống tắc bóng chính xác, 1 lần giải vây và 2 tình huống đánh chặn.

 - Bóng Đá

 Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Real xây dựng lối chơi với tổng cộng 51/55 đường chuyền chính xác và 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. Ngoài ra, Bellingham còn ghi dấu ấn với 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện xuất sắc của Bellingham nhận về điểm 9.1 theo đánh giá từ Sofascore, đây cũng là điểm số cao nhất trong trận đấu. 

Huỳnh Phong | 02:05 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục