Diễn biến vụ Chelsea - Mourinho

21:39 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Những ngày gần đây, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn cho thấy HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt với viễn cảnh bị sa thải, sau chuỗi thành tích đầy thất vọng kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, Chelsea cũng được cho là đang nhắm đến HLV Jose Mourinho như một ứng viên tiềm năng để thế chỗ Poch.

Trao đổi về những thông tin này, ký giả Paul Brown chia sẻ:

“Họ đã có chủ sở hữu mới, vì vậy, mọi thứ đều có khả năng xảy ra. Nếu giới chủ trước đó vẫn nắm quyền, tôi nghĩ sẽ không có cơ hội để Chelsea muốn đưa Mourinho trở lại một lần nữa."

Không phải Ả Rập, Jose Mourinho có thể ở lại Serie A - Bóng Đá

 Không loại trừ khả năng Mourinho trở lại Stamford Bridge. 

“Đó là một viễn cảnh thú vị dành cho những ai không phải là người hâm mộ Chelsea, vì ai biết được mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Tôi nghi ngờ việc Mourinho đang nằm ở vị trí cao trong danh sách những cái tên mà Chelsea nhắm đến cho trường hợp sa thải Pochettino, nhưng bạn không bao giờ biết được. Giới chủ mới khá khó lường."

"Nếu họ nhìn thấy một huấn luyện viên có thành tích đã được chứng minh, có khả năng giành được các danh hiệu và đã từng làm được điều đó trước đây ở Premier League, người đó có thể sẽ hấp dẫn họ." 

Huỳnh Phong | 20:41 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục