Điểm tin trưa 28/12: Rafa Benitez chuẩn bị được thưởng lớn

14:13 Thứ sáu 28/12/2012

Arteta xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG; PSG nhảy vào cuộc đua giành Leighton Baines; Kalou bác bỏ khả năng trở lại Anh... là những tin chính trong Điểm tin trưa 28/12.

Rafa Benitez chuẩn bị được thưởng lớn. Từng bước giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ kể từ khi nhận chức, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lấy được lòng tin của ông chủ Abramovic. Tờ The Sun cho hay, tỷ phú người Nga sẵn sàng thưởng lớn cho Benitez bằng một bản hợp đồng mới.

Rafa Benitez chuẩn bị được thưởng lớn

Leeds có tân binh đầu tiên. Thông tin phát đi từ sân Ellend Road cho biết, Leeds đã đạt được thỏa thuận dài hạn với tài năng trẻ Ryan Hall của Southend. Hall hiện đang được Southend cho Leeds mượn hồi mùa Hè vừa qua.

Herrera muốn gắn bó lâu dài với A.Bilbao. Chuyển đến đội bóng xứ Basque hồi mùa Hè năm 2011 và ngay lập tức tạo được dấu ấn ở mùa giải trước, Herrera tỏ ra rất phấn khích và tỏ ý muốn gắn bó lâu dài trong màu áo A.Bilbao.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Leighton Baines. Sau Man Utd, Chelsea, đến lượt gã nhà giàu nước Pháp lộ rõ tham vọng muốn có sự phục vụ của cầu thủ của Everton với mức giá 15 triệu bảng.

Feghouli cự tuyệt Arsenal. Tiền vệ 23 tuổi đang thuộc biên chế Valencia đã lên tiếng cự tuyệt những lời mời mọc của Arsenal và khẳng định chỉ muốn gắn bó với đội chủ sân Mestalla.

Arteta xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG. Chứng kiến phong độ chói sáng của người đồng đội trong màu áo Arsenal, tiền vệ Cazorla cho rằng, Arteta xứng đáng có một suất trong đội hình đội tuyển Tây Ban Nha.

Mikel Arteta

Kalou bác bỏ khả năng trở lại Anh. Cựu cầu thủ Chelsea hiện đang thuộc biên chế Lille đã lên tiếng bác bỏ thông tin trở lại Premier League thi đấu cho QPR theo bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục