Điểm tin tối 16/06: M.U bị tranh hàng; SEA Games 29, U23 Việt Nam sẽ mạnh hơn

20:47 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - PSG dùng tiền “đè” Arsenal vụ mua Petr Cech; Man City lao vào cuộc chiến giành người với Man Utd; Barcelona: Chắc chắn có Pogba và tài trợ khủng hơn Qatar;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/06.

U23 Việt Nam sẽ mạnh hơn ở kỳ SEA Gamaes sau. Ảnh Hà Bạch.

PSG dùng tiền “đè” Arsenal vụ mua thủ thành Petr Cech. Tưởng chừng Arsenal đã sắp có được thủ thành Petr Cech của Chelsea thì giờ họ lại đang đứng trước nguy cơ bị “gã nhà giàu” Paris Saint Germain (PSG) của Pháp nẫng tay trên khi PSG chìa ra bản hợp đồng 5 năm với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Arsenal và Tottenham cùng tranh hàng Stoke. Theo tờ France Football của Pháp, cả hai đại kình địch ở thành phố London đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ của bóng đá Pháp, Steven N’Zonzi.

Man City lao vào cuộc chiến giành người với Man Utd. Báo Bild của Đức số ra ngày hôm nay đã công bố một thông tin có thể gây lo lắng cho những người hâm mộ Manchester United, khi cho rằng kẻ thù truyền kiếp của họ – Manchester City đã lao vào cuộc chiến giành tài năng trẻ Roberto Firmino.

Sao trẻ Liverpool khiến Lille mất tiền oan. Đội bóng nước Pháp, Lille sẽ phải trả cho Genk, Bỉ 300 nghìn euro vì đã chiêu mộ Divock Origi vào năm 2010.

Barcelona: Chắc chắn có Pogba và tài trợ khủng hơn Qatar. Đó là lời khẳng định đanh thép của ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, Agusti Benedito nếu ông đắc cử trong cuộc bầu chọn sắp tới.

Messi và Di Maria cười nhạo HLV trưởng Argentina. Phớt lờ những lời nhắc nhở của HLV trưởng Tata Martino trong giờ nghỉ giữa hiệp, Di Maria và Lionel Messi đã khiến Argentina phải trả giá đắt.

Siêu phẩm sút phạt của Công Phượng đẹp mắt nhất SEA Games 28. Tuyệt phẩm sút phạt cầu vòng vào lưới U23 Malaysia đã giúp Công Phượng sở hữu “Bàn thắng đẹp nhất” SEA Games 28.

Thủ môn U23 bay nối chuyến đi kiểm tra chấn thương. Vừa về sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) chiều 16/6, thủ môn Phạm Văn Tiến vội vã bay nối chuyến ra Hà Nội để kiểm tra chấn thương ở cổ.

‘SEA Games 29, đội U23 Việt Nam sẽ mạnh hơn bây giờ’. Là người theo sát U23 Việt Nam tại SEA Games 28, bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy có những đánh giá khá chi tiết dưới con mắt của một nhà chuyên môn, cũng như đặt niềm tin vào thầy trò HLV Miura.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục