Điểm tin sáng ngày 3/1: ‘Sao’ Barca chấm dứt tham vọng của Man Utd và Arsenal

10:43 Thứ ba 03/01/2012

Inter bất ngờ chen ngang vụ Tevez; Real thúc Chelsea xúc tiến nhanh vụ Higuain; Người đại diện của Pato gặp Ancelotti ở Dubai…là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 3/1.

“Sao” Barca chấm dứt tham vọng của Man Utd và Arsenal. Tài năng trẻ Isaac Cuenca của Barca vừa tiết lộ anh và lãnh đạo đội bóng chủ quản đang xúc tiến một bản hợp đồng mới. Động thái này được xem như là dấu chấm hết cho tham vọng của Man Utd và Arsenal – hai đại gia nước Anh trước đó từng rất mong muốn nhận được chữ ký của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này.

Dijon chính thức có Gael Kakuta. Lãnh đạo Dijon vừa tuyên bố họ đã đánh bại Marseille và Olimpiacos trong cuộc đua giành tiền đạo trẻ Gael Kakuta của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập Dijon theo BHĐ cho mượn tới cuối mùa giải này.

Inter bất ngờ chen ngang vụ Tevez. Tưởng như Milan sẽ có được Carlos Tevez nhờ vào sự quyết liệt của mình, nhưng nhiều khả năng thương vụ sẽ bị đổ bể bởi Inter chính thức nhảy vào phá đám. Theo tờ Gazzetta dello Sport, chủ tịch Massimo Moratti của Inter cho biết nếu Man City định bán Tevez cho Milan 24 triệu euro, thì ông sẵn sàng trả 25 triệu để đổi lấy sự phục vụ của Apache.

Olympiacos gặp khó khăn trong việc theo đuổi Lucho Gonzalez. Trên tờ La Provence, người đại diện của Lucho Gonzalez – ông Christophe Monge – cho biết Olympiacos đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Lucho Gonzalez. Số là ban đầu Marseille có ý định bán Gonzalez 21 triệu euro, song giờ đội bóng thành phố cảng lại tăng lên tầm 24 triệu euro.

Real thúc Chelsea xúc tiến nhanh vụ Higuain. Tờ Daily Express đưa tin, tối qua Real đã ấn định giá bán của Gonzalo Higuain là 25 triệu bảng và thúc Chelsea nhanh chóng kết thúc thương vụ này. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang chần chừ vì muốn mức giá này giảm xuống chút ít.

Người đại diện của Pato gặp Ancelotti ở Dubai. Theo thông tin nội bộ, Gilmar Veloz – người đại diện của Pato đã có cuộc thảo luận với tân HLV Carlo Ancelotti của PSG tại Dubai. Được biết, lãnh đạo đội bóng Pháp sẵn sàng chi 50 triệu euro để giành quyền sở hữu “Vịt con”.

Viviano háo hức… rời Milan. Claudio Vigorelli – người đại diện của thủ thành Emiliano Viviano đã thuyết phục được lãnh đạo Milan để thân chủ của ông ra đi trong tháng 1 này. Hiện người gác đền 26 tuổi này đang rất háo hức tìm bến đỗ mới.

An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục