Điểm tin sáng 26/09: Olympic Việt Nam quyết làm nên lịch sử

10:05 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vượt mọi khó khăn, CĐV Việt ở xứ Hàn cháy hết mình cùng Olympic Việt Nam; HLV UAE tự tin đánh bại Olympic Việt Nam; Olympic Việt Nam quyết thắng UAE để vào tứ kết ASIAD; Real sẵn sàng bán Ronaldo, M.U cần chuẩn bị 140 triệu bảng; Frank Lampard không muốn bàn đến chuyện ở lại Man City... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 26/09.

Vượt mọi khó khăn, CĐV Việt ở xứ Hàn cháy hết mình cùng Olympic Việt Nam. Đội bóng của chúng ta nhiều lần tham dự môn bóng đá nam tại Asiad nhưng chưa bao giờ gây được tiếng vang lớn như ở thời điểm hiện tại. Để có được tấm vé vào vòng 1/8 gặp Olympic UAE, ngoài sự nỗ lực của các cầu thủ, họ còn được tiếp thêm tinh thần từ các cổ động viên, những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

HLV UAE tự tin đánh bại Olympic Việt Nam. Ali Ibrahim, HLV trưởng Olympic UAE rất tự tin về cơ hội đánh bại Olympic Việt Nam khi 2 đội gặp nhau tại vòng 1/8 diễn ra chiều 26/9.

Olympic Việt Nam quyết thắng UAE để vào tứ kết ASIAD. Tuy nằm cửa dưới so với Olympic UAE nhưng thày trò HLV Miura lại sở hữu nhiều lợi thế so với đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Á trong trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra 14h chiều nay.

Real sẵn sàng bán Ronaldo, M.U cần chuẩn bị 140 triệu bảng. Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ có cơ hội đưa CR7 trở lại Old Trafford vào hè 2015 nếu chi ra 60 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và 80 triệu bảng tiền lương của anh trong 4 năm.

Frank Lampard không muốn bàn đến chuyện ở lại Man City. Tiền vệ Frank Lampard từ chối bình luận về việc có thể ở lại Manchester City lâu hơn dự kiến.

Olympic Việt Nam quyết làm nên lịch sử

Ngập trong nợ nần, Juventus có thể sẽ bán tháo Vidal. Tin vui thắng trận 3-0 trước Cesena vừa đến, thì cùng lúc Juventus đã phải đón nhận 1 tin buồn khi CLB được báo cáo về tình trạng “ngập lụt” trong các khoản nợ và con số đã lên mức không tưởng.

'Mario Balotelli có thể đạt đẳng cấp thế giới ở Liverpool'. Huấn luyện viên Brendan Rodgers nói rằng tiền đạo Mario Balotelli có thể đạt được đẳng cấp thế giới khi thi đấu cho Liverpool.

Thắng lớn, Valencia đẩy Barcelona xuống vị trí thứ hai La Liga. Tiếp đón Cordoba không được đánh giá cao trên sân nhà là dịp tốt để Bầy dơi Valencia có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Kết thúc 90 phút, đoàn quân của Nuno Santo đã có được điều mình cần và còn hơn thế nữa.

Bầu Đức phấn khởi với lứa cầu thủ mới của Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG Arsenal. “Là người làm kinh doanh nên tôi hiểu rõ, nếu không có nền móng vững chắc thì khó tồn tại lâu dài. Bởi thế, học viện luôn tuyển quân để đào tạo theo chu kỳ 2 năm một lần. Tôi rất mừng vì các cầu thủ khóa 3 và khóa 4 có rất nhiều cầu thủ có tố chất tốt. Theo những gì tôi được biết thì có những cầu thủ khởi điểm hay hơn cả các cầu thủ ở khóa 1”, bầu Đức vui vẻ nói.

Brazil muốn gặp lại tuyển Đức. Chủ tịch LĐBĐ Brazil Maria Marin mong muốn có một trận đấu giữa đội nhà gặp tuyển Đức nhằm quên đi thất bại đáng xấu hổ trong trận bán kết World Cup 2014 trên quê nhà.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục