Điểm tin NBA sáng 19/12

10:25 Thứ tư 19/12/2012

Jeremy Lin vẫn là nhân vật đáng xem nhất trên TV tại New York; Amar'e Stoudemire quay trở lại tập luyện lần đầu tiên trong mùa giải 2012/13; Pau Gasol trở lại thi đấu cho Lakers;... Hãy cùng TinTheThao.com.vn cập nhật những diễn biến mới nhất từ giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh NBA.

Sự trở lại của Jeremy Lin giúp thu hút lượng người xem kỷ lục cho trận đấu giữa Knicks và Rockets. Trận đấu giữa đội chủ nhà New York Knicks và Houston Rockets có sự tham gia của Jeremy Lin trong màu áo đội khách đã thu hút lượng người xem kỷ lục cho một trận đấu có sự tham gia của Knicks ở mùa giải này (rating 4.77), trong khi mức trung bình của 18 trận đấu trước đó chỉ là 3.41. Lin từng khoác áo New York Knicks mùa trước và trở thành một hiện tượng thực sự khi anh liên tục tỏa sáng và giúp đội chủ sân Madison Garden Square có được một giai đoạn cực kỳ thành công giữa mùa giải trước khi chuyển sang Houston trong mùa hè. Trong cả 2 lần đối đầu với đội bóng cũ ở mùa giải này, Lin đều giúp Houston giành chiến thắng.

Jeremy Lin. Ảnh: Internet.

Amar'e Stoudemire quay trở lại tập luyện. Sau một thời gian dài chấn thương, Stoudemire đã có thể trở lại sân bóng và tiến hành một vài hoạt động tập luyện đầu tiên ở mùa giải 2012/13. Tình hình tiến triển có vẻ khá tốt, nhưng Stoudemire cho biết anh vẫn cảm thấy bị đau sau khi tập luyện, và vẫn chưa chắc chắn bao giờ thì cầu thủ này có thể trở lại thi đấu cho Knicks.

Hậu vệ Dion Waiters trở lại đội hình xuất phát của Cleveland Cavaliers. Sau 8 trận nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá, hậu vệ Dion Waiters đã có mặt trong đội hình xuất phát của Cleveland Cavaliers trong cuộc tiếp đón Toronto Raptors vào ngày hôm nay. Trước khi bị chấn thương, Waiters có thành tích trung bình 15 điểm và 3 kiến tạo/trận. Anh bị chấn thương từ hồi đầu tháng 12 vừa rồi.

Pau Gasol đã trở lại. Trong thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt, Lakers đã tỏ ra rất vất vả trong những trận đấu của mình, họ chỉ thắng 3 trong tổng số 8 trận. Vì thế việc Pau Gasol có thể thi đấu trở lại ngay trong trận đấu với Charlotte Bobcats diễn ra vào hôm nay là một tin tức không thể vui mừng hơn với các fan của Lakers và HLV Mike D'Antoni. Thông tin trên được chính HLV Mike D'Antoni xác nhận và được đăng tải lại bởi Mike Trudell, phóng viên chuyên trách của Lakers. Hiện tại, ngoài Gasol có thể trở lại, thì Steve Nash, một trụ cột khác của Lakers, cho biết anh có thể tái xuất vào dịp Giáng sinh.

Sacramento Kings có thể phải tiếp tục để Tyreke Evans ngồi ngoài vì chấn thương. Đầu gối của Tyreke Evans vẫn đang bị đau, và Sacramento Kings có thể sẽ phải chấp nhận mất cầu thủ quan trọng của mình thêm một vài trận nữa. Evan đã vắng mặt tổng cộng 7 trận trong số 10 trận gần đây. Hôm Chủ Nhật Evans đã cố gắng thi đấu ở Denver, nhưng chỉ có thể ra sân trong vỏn vẹn 10 phút. HLV Keith Smart cho biết việc bao giờ Evans có thể thi đấu trở lại phụ thuộc vào nỗ lực của bản thân cầu thủ này và đội ngũ y tế của The Kings.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục