Điểm tin chiều 21/12: Sao HAGL không phục sau thất bại, Thanh Hóa lên kế hoạch xây sân khủng

16:43 Thứ tư 21/12/2016

Sao HAGL không phục sau thất bại, Thanh Hóa lên kế hoạch xây sân khủng,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

van-toan-1405

 Văn Toàn trong trận đấu chiều qua với U21 Thái Lan

Real đang ăn may. Mới đây, tiền vệ trẻ Sergi Roberto của Barca đã có những chia sẻ về cuộc đua danh hiệu La Liga năm nay trên RAC1. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng Real đã có chút may mắn cho đến thời điểm này."

Thanh Hóa lên kế hoạch xây sân khủng. Với sự hậu thuẫn về tài chính từ Tập đoàn FLC, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đang lên kế hoạch về việc xây dựng một sân vận động hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Cụ thể, FLC Thanh Hóa đã mời hai kiến trúc sư người Thụy Sĩ là Herzog và Meuron, những người đã thiết kế sân bóng nổi tiếng Allianz Arena của Bayern Munich.

'Một ngày nào đó Kane sẽ phá kỷ lục của tôi'. Alan Shearer tin rằng Harry Kane sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh của ông. Với 260 bàn, Shearer đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Các CLB đua nhau dùng “tên sạch”, V.League hết là cái chợ? Tại V.League 2017, 50% số đội sẽ mang “tên sạch"... Cụ thể, ở V.League 2017 khai mạc ngày 7, 8.1 tới sẽ có tới 7/14 CLB không gắn tên với nhà tài trợ là: Hà Nội (tại V.League 2016 là Hà Nội T&T vã đã tuyên bố đổi tên), Hải Phòng, Sài Gòn, SLNA, Long An, Quảng Nam (tại V.League 2016 là QNK.Quảng Nam và đã tuyên bố đổi tên) và TP.HCM, chiếm 50% số đội dự giải.

Sao HAGL không phục sau thất bại.  “Tôi không hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Toàn đội cũng chơi chậm hơn so với mọi khi, bị ì nên không thoát ra được. Cũng có thể do trận đầu tiên và mọi người đã lâu mới đá cùng nhau nên như thế. Tôi hy vọng trận tiếp theo, mọi thứ sẽ khác”, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết.

Trận siêu cúp Italia có thể bị hủy? Trận tranh siêu cúp Italia năm nay có thể sẽ phải dời lại, hoặc hủy bỏ sau khi chuyến bay của AC Milan tới Qatar đã bị hoãn lại. Khác với những năm trước, do muốn tạo điều kiện cho các đội bóng tham dự các tour du đấu Hè nên trận Siêu Cúp Italia 2016 đã được chuyển sang thi đấu vào sát dịp Lễ Giáng Sinh, ngày 23/12/2016 tại Abu Dhabi, thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

'Inter có thể mua bất cứ ai, chứ không riêng gì Verratti'. Người đại diện của Marco Verratti đã đã lên tiếng xác nhận về những lời đề nghị dành cho tiền vệ ngôi sao của PSG từ Serie A, trong đó có cả Inter Milan. Nói về tập đoàn hùng mạnh đến từ Trung Quốc này, ông Di Campli cũng đã cho biết thêm rằng: "Tập đoàn Suning có thể mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, chứ không chỉ mỗi mình Verratti.'

Alexis Sanchez: 'Cuộc sống tại London thật kinh khủng'. Alexis Sanchez thừa nhận anh cảm thấy rất căng thẳng khi phải sống trong một thành phố như tại London, Anh.

Video trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 16:02 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục