Điểm tin chiều 18/10: Lần thứ 500 cho Terry; Real Madrid không mua De Gea

16:24 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ancelotti bác bỏ khả năng mua De Gea; 'Pháo thủ' quyết chi đậm vì sao tuyển Đức; Wenger tự hào vì Arsenal đang ngày càng nhiều cầu thủ người Anh; John Terry sẽ có lần thứ 500 đeo băng đội trưởng; Raheem Sterling có thể phải kết thúc sự nghiệp ở tuổi 26,... là những nội dung chính điểm tin chiều 18/10.

Ancelotti bác bỏ khả năng mua De Gea. HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận sự quan tâm của mình đến thủ thành Manchester United David de Gea.


'Pháo thủ' quyết chi đậm vì sao tuyển Đức. Để gia cố hàng thủ, HLV Arsene Wenger của Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mua trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund.

Wenger tự hào vì Arsenal đang ngày càng nhiều cầu thủ người Anh. Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông vẫn luôn có tham vọng mang thật nhiều cầu thủ người Anh đến với Arsenal.

John Terry sẽ có lần thứ 500 đeo băng đội trưởng. Chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace là lần thứ 500 trung vệ John Terry có vinh dự mang băng đội trưởng của Chelsea.

Raheem Sterling có thể phải kết thúc sự nghiệp ở tuổi 26. HLV Rodgers cho rằng sự nghiệp của Sterling có thể phải kết thúc sớm nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện nay."Tôi không ngạc nhiêu nếu cầu thủ ca thán mệt mỏi. Bạn có thể thấy điều này ở khắp châu Âu khi mật độ trận đấu ngày càng lớn. Đức là một ví dụ điển hình, những cầu thủ của họ đã không ít lần lên tiếng về vấn đề này"."Nếu cứ tiếp tục thi đấu quá tải bạn sẽ phá hủy tương lai của các cầu thủ trẻ. Sterling có thể phải kết thúc sự nghiệp khi 26 tuổi nếu thi đấu quá nhiều".

Totti không hối tiếc với những phát biểu của mình. Đội trưởng AS Roma Francesco Totti gần đây bị rất nhiều người chỉ trích sau những phát biểu có phần không hay về thất bại trước Juventus."Không! Thành thật mà nói tôi không nghĩ như thế. Tôi chỉ không muốn nghĩ về trận đấu đó vì thật sự là một nỗi đau nhưng không vì thế mà tôi đã sai khi phản ứng mạnh mẽ".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục