Điểm tin chiều 07/10: Dea Gea hóa "người nhện", Petr Cech còn phải thán phục

16:03 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pique phũ phàng từ chối trở lại M.U; Jordan Henderson sắp được Liverpool tưởng thưởng; Jack Wilshere quyết tâm lớn với Arsenal; Dea Gea hóa "người nhện", Petr Cech còn phải thán phục,... là những nội dung chính điểm tin chiều 07/10.

Pique phũ phàng từ chối trở lại M.U. Gerard Pique vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ quay lại M.U và khẳng định, anh đang hạnh phúc tại Nou Camp và muốn kết thúc sự nghiệp cùng Barcelona.


Jordan Henderson sắp được Liverpool tưởng thưởng. Theo một nguồn tin từ tờ Telegraph, tiền vệ Jordan Henderson sắp được Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng. Cuối tuần qua, Henderson thi đấu cựu hay để giúp The Kop giành chiến thắng quan trọng trước West Brom. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội bóng tính đến chuyện giữ chân anh ở lại lâu hơn nữa. Lúc này, phía Liverpool và đại diện của Henderson chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán một bản hợp đồng mới và nếu không có gì thay đổi thì việc ký kết sẽ diễn ra trước tháng Giêng.

Fabregas: Wenger có Oezil, Cazorla, Wilshere nên tôi phải đến Chelsea. Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận ông muốn trở lại Emirates thi đấu nhưng lại không được HLV Arsene Wenger chấp nhận. Trong buổi phỏng vấn với COPE, tiền vệ Chelsea cho hay: "Wenger đã có Oezil, Cazorla và Wilshere. Bởi thế, tôi không cần thiết cho hàng tiền vệ Arsenal nữa. Rồi tôi quyết định đến Chelsea."

Jack Wilshere quyết tâm lớn với Arsenal. Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để trở lại với phong độ tốt nhất sau khi đã hoàn toàn bình phục từ chấn thương dai dẳng.

Dea Gea hóa "người nhện", Petr Cech còn phải thán phục. Chứng kiến pha cứu thua kinh điển của David De Gea trong trận gặp Everton cuối tuần qua, thủ thành Petr Cech của Chelsea cũng đã phải dành cho cầu thủ này những lời khen ngợi khi cho rằng pha cản phá bóng bằng tay nghịch của De gea là quá xuất sắc.


Sergio Ramos khuyên Pique nên rời Barcelona. Trong đợt tập trung đội tuyển Tây Ban Nha, hậu vệ Ramos của Real Madrid đã khuyên Pique nên rời Barcelona khi không còn được trọng dụng dưới thời HLV Enrique.

Juventus thừa nhận đóng cửa thương vụ Vidal và Pogba. Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta vừa tiết lộ Juventus đã từ chối những lời đề nghị của các ông lớn châu Âu cho trường hợp của Vidal và Pogba trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục