Điểm tin chiều 01/03: Thủ quân của Man City nhờ người quen điều trị

17:00 Thứ sáu 01/03/2013

Adebayor sẽ phải rời Tottenham; Milito phải giảm lương nếu muốn ở lại Inter; Ronaldo sẽ tỏa sáng ở Old Trafford... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 01/03.

Thủ quân của Man City phải nhờ người quen điều trị. Để khắc phục chấn thương dai dẳng ở bắp chân, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã phải nhờ bác sĩ ở ĐT Bỉ Maesschalck sang Manchester chữa trị trong vòng 1 tuần. Vì chấn thương này, Kompany đã không thể thi đấu cho Man City trong 5 trận gần nhất.

Vincent Kompany

Ronaldo sẽ tỏa sáng ở Old Trafford. David Beckham vừa đưa ra dự đoán về trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real và Man Utd. Theo cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng như ở trận đấu vừa qua với Barca trong lần đầu trở lại Old Trafford.

Tottenham nhòm ngó tiền đạo của Braga. Tờ London Evening Standard cho biết Tottenham đang có ý chiêu mộ tiền đạo Eder của Braga. Chân sút 25 tuổi này đã có 5 trận thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

Milito phải giảm lương nếu muốn ở lại Inter. Theo Corriere dello Sport, Inter sẵn sàng giữ Diego Milito ở lại trong thời gian tới, với điều kiện tiền đạo 33 tuổi người Argentina phải chấp nhận giảm lương xuống còn khoảng 4,5 triệu euro/mùa. Hiện tại, Milito phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay vì chấn thương.

Wenger tin tưởng vào Monreal. HLV Arsene Wenger tin rằng Nacho Monreal sẽ là một giải pháp tăng cường sức tấn công cho Arsenal bên phía hành lang trái. Monreal mới chỉ gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá 9,8 triệu euro từ Malaga.

Nacho Monreal

Adebayor sẽ phải rời Tottenham. Những nguồn tin ở Anh cho biết ban huấn luyện Tottenham đã hết kiên nhẫn với Emmanuel Adebayor, và sẽ bán tiền đạo người Togo trong mùa Hè tới. Mùa giải năm nay, Adebayor mới chỉ ghi được 2 bàn cho Spurs sau 16 trận ở Premier League.

Everton sẽ bay cao. Thủ thành Tim Howard tự tin cho rằng anh và các đồng đội ở Everton sẽ kết thúc Premier League mùa này với một thứ hạng cao trên bảng tổng sắp.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục