Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: HLV Quảng Nam khen ngợi Tuấn Anh

09:00 Thứ ba 23/04/2019

Tuấn Anh được HLV Hoàng Văn Phúc khen; Phải kỷ luật rất nghiêm khắc việc đốt pháo sáng; Thầy Park về thăm lò đào tạo Quang Hải, Duy Mạnh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04.

Tuấn Anh được HLV Hoàng Văn Phúc khen

Dù HAGL của Tuấn Anh thua Quảng Nam 0-3 nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá rất cao màn thể hiện của Tuấn Anh. HLV trưởng Văn Phúc nói: "Tuấn Anh là một cầu thủ có kỹ năng và tư duy chơi bóng rất tốt. Trận đấu này thì em cũng chơi rất năng nổ và cũng đang dần dần lấy lại được phong độ trước đây của mình.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: HLV Quảng Nam khen ngợi Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh có trận đấu năng nổ trước Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định.

Phải kỷ luật rất nghiêm khắc việc đốt pháo sáng

'Trận đấu hôm qua đã để lại hậu quả là phải dừng mấy lần. Theo tôi nghĩ, chúng ta phải làm thế nào để tiêu diệt, phải kỷ luật rất cao vấn đề đó. Có một thời kỳ mà trên thế giới như nước Anh người ta đã cấm các CĐV Anh sang các nước để xem bóng đá bởi nạn Hooligan.

Việt Nam rồi cũng sẽ có thể trở thành ''Hooligan'' vì CĐV mang tính chất là xem bóng đá nhưng coi thường cuộc chơi có kỷ cương. Bóng đá không thể là môn chơi mang tính bạo loạn. Việc đốt pháo sáng này sẽ ảnh hưởng đến nhiều mặt nên VFF và đặc biệt là VPF - BTC giải phải có những biện pháp kiên quyết, phải có chế tài với các CĐV và bản thân đội bóng. Nếu không làm thì các CĐV sẽ loạn", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: HLV Quảng Nam khen ngợi Tuấn Anh - Bóng Đá

 Chuyên gia cho rằng phải phạt nặng vụ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Thầy Park về thăm lò đào tạo Quang Hải, Duy Mạnh

Sáng ngày 22/4, HLV Park Hang-seo đã đến thăm, giao lưu cùng các học viên bóng đá U13 và U15 Hà Nội tại Trung tâm TDTT huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Đây là chính là nơi dân bóng đá Hà Nội vẫn thường gọi vui bằng cái tên thú vị là Học viện “Hoàng Anh... Gia Lâm”. Trong quá khứ, những Duy Mạnh, Quang Hải (Đông Anh), Đình Trọng (Gia Lâm) hay lứa trước đó là Hùng Dũng (Gia Lâm), Huy Hùng (Đông Anh), Xuân Nam, Duy Khánh…, hoặc Đức Huy (Hải Dương), Thành Chung (Tuyên Quang),… đều từng trưởng thành từ cái nôi ở Gia Lâm, đó là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội thuộc Trung tâm huấn luyện thi đấu TDTT – Sở VHTT Hà Nội.

VFF gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ chính của ĐTQG

Sau thời gian đồng hành thành công cùng ĐTQG, U23 QG và ĐT nữ QG, nhà tài trợ Sony Việt Nam đã tiếp tục gia hạn bản hợp đồng tài trợ với VFF thêm hai năm. Đây là điều dễ hiểu bởi hai năm qua, bóng đá Việt Nam đặc biệt thành công trên đấu trường quốc tế, tạo ra những cơn địa chấn lịch sử làm nức lòng hàng chục triệu NHM.

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam tự tin trước trận mở màn vòng loại U19 nữ châu Á

Ngày 26/4, đội tuyển U19 nữ Việt Nam bước vào trận mở màn gặp U19 nữ Iran trong khuôn khổ bảng B vòng loại 2 giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019 diễn ra tại sân Yanmar - Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước thềm VL 2, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn tất khâu chuẩn bị, giữ tâm lý thoải mái, hứng khởi trên sân tập chiều nay (22/4).

Tịnh Đế | 08:40 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục