Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/3: HLV Hữu Thắng tích cực “vi hành” tìm nguồn lực SEA Games 29

09:40 Chủ nhật 12/03/2017

Dù đã chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019, thế nhưng trong các trận đấu gần đây ở V-League HLV Hữu Thắng rất tích cực “vi hành”.

HLV Hữu Thắng tích cực “vi hành” tìm nguồn lực cho SEA Games 29

Dánh sách ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019 đã chính thức được HLV Hữu Thắng công bố chiều 10/3. Tuy nhiên, rất nhiều trận đấu ở V-League 2017 ông thầy xứ Nghệ vẫn tích cực đến sân để dõi theo các trận đấu. Cụ thể HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt trên sân Gò Đậu xem Becamex Bình Dương tiếp đón Quảng Nam FC. Chiều qua 11/3, Hữu Thắng đã có mặt trên sân Pleiku để dõi theo những cầu thủ trẻ HAGL. Được biết, trong danh sách U23 Việt Nam tập trung trước tết nguyên đán có đến 9 cầu thủ HAGL. Việc tích cực “vi hành” ở V-League sẽ là cơ hội để HLV Hữu Thắng lựa chọn nhân sự cho U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29 trên đất Malaysia vào tháng 8 tới.

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng có mặt trên khán đài sân Gò Đậu tìn kiếm nguồn nhân sự cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp

Đang cực kỳ hung phấn sau 3 trận thắng liên tiếp trước Cần Thơ, Bình Dương và Long An. Tuy nhiên, được trở về sân nhà Pleiku HAGL lại có một kết quả rất đáng buồn, đó là hai trận đấu liên tiếp trước TP.HCM và Sanna Khánh Hòa, thầy trò HLV Quốc Tuấn lại trắng tay. Điều đáng buồn nhất là 2 trận đấu trên sân nhà HAGL không thể ghi bàn, những ngòi nổ chính như Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn đều tịt ngòi. Nếu tình trạng trên vẫn tiếp diễn với HAGL, đội bóng phố núi lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ trở lại nhóm cầm đèn đỏ.

Long An đã khốn lại gặp khó

 - Bóng Đá

 Long An tiếp tục gặp khó khăn về mặt lực lượng. Ảnh: Đình Viên/

Mới chỉ có 4 điểm trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu ở V-League 2017, Long An đang chính là ứng cử viên cho vị trí xuống hạng ở mùa giải năm sau. Minh Phương vẫn chưa thể giải cứu Long An sau hai vòng đấu chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Long An. Đang gặp những khó khăn về mặt nhân sự khi Quang Thanh và Minh Nhựt nhận án phạt, mới đây nhất đội bóng bên lức lại nhận thêm tin không vui khi trung vệ Nam Anh bị chấn thương sống mũi. Nếu không kịp bình phục trong những ngày tiếp theo, hàng thủ của Long An đã khốn nay lại cực kỳ khó khi vắng Nam Anh.

Thách thức cho FLC Thanh Hóa trên sân Lạch Tray

FLC Thanh Hóa đang là đội bóng duy nhất ở V-League 2017 giữ mạch bất bại. Đang ngự trị vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, thế nhưng rất có thể chuyến làm khách chiều này trên sân Lạch Tray sẽ là bão táp thất sợ với đội bóng xứ Thanh. Bởi thực tế, một tuần trước, dù Hải Phòng thi đấu không khán giả thế nhưng họ vẫn cắt mạch bất bại của Quảng Nam FC với chiến thắng 2-0. Vậy nên, rất có thể FLC Thanh Hóa chiều này sẽ là nạn nhân tiếp theo với đội bóng đất Cảng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục