Điểm nhấn chiến thuật giúp Liverpool lội ngược dòng

11:05 Chủ nhật 10/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Liverpoolecho, HLV Jurgen Klopp nói về điểm nhấn giúp The Kop hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Liverpool lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1. Sự khác biệt đến từ việc HLV Jurgen Klopp thay đổi hệ thống sau khi bị đội chủ nhà dẫn trước. Trước truyền thông, Klopp chia sẻ về vấn đề này, trích dẫn từ Liverpoolecho:

"Bạn cần một đội hình để tạo ra sự khác biệt, và bây giờ chúng tôi đã sở hữu đội hình chất lượng. Các cầu thủ chơi rất xuất sắc. Điều tồi tệ là chúng tôi mệt mỏi vì phải thi đấu nhiều trận. Điều tốt là các cầu thủ có thể dốc sức thi đấu và phải thi đấu".

Jurgen Klopp hints at future Liverpool system change - Bóng Đá

 Liverpool của Klopp giành 3 điểm ấn tượng.

“Nhờ vậy, họ có thể thực hiện những pha di chuyển cần làm trong ngày hôm nay. Các cầu thủ đã thay đổi và CLB cũng thay đổi hệ thống. Cuối cùng, đội bóng chơi với Salah lĩnh xướng hàng công và Harvey đá 10, Gakpo bên phải, Diaz bên trái rồi cắt vào trung lộ. Chúng tôi đã thử mọi cách và cuối cùng nó cũng thành công. Mọi thứ tùy thuộc vào từng đóng góp nhỏ từ các cá nhân. Đội bóng vì thế thi đấu tốt hơn".

"Bạn có thể nói đó là trận đấu hơn 1 người, nhưng chúng tôi đã chơi khá thường xuyên với 10 người trong mùa giải này và rất khó để đối đầu với chúng tôi. Tôi biết nó khó khăn như thế nào. Mọi người sẽ nói điều đó tạo ra sự khác biệt nhưng chúng tôi chơi rất tốt.

“Thật vô nghĩa khi nghĩ rằng đội bóng có một hệ thống hoàn hảo. Đội bóng chỉ cần làm việc với những cầu thủ đạt thể trạng thể lực tốt. Chúng tôi có thể chơi các hệ thống khác nhau mà không gặp trở ngại gì".

Lữ Phong | 10:07 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục