Diego Simeone phũ phàng khi nói về Joao Felix

10:51 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnSự rạn nứt giữa Joao Felix và Diego Simeone có thể thấy rõ sau khi cầu thủ Barcelona ghi bàn vào lưới câu lạc bộ chủ quản Atletico Madrid.

Gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Rojiblancos với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Felix. Cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đủ điều kiện ra sân trong trận gặp Atletico dù anh vẫn thuộc biên chế của họ. Felix không ngần ngại ăn mừng sau khi ghi bàn, nhảy lên và vẫy tay theo kiểu Jude Bellingham.

Simeone không có nhiều điều để nói về Felix sau trận đấu, ông trả lời khi được hỏi: "Tôi không nói về đối thủ của mình, tôi nói về đội của mình và tôi giữ những điều tốt đẹp."

Felix đáp trả chỉ trích từ những đồng đội cũ - Bóng Đá

 Felix giúp Barca thắng Atletico.

Mối quan hệ của Felix với Simeone trở nên xấu đi ngay khi cầu thủ này mất vị trí trong đội, mặc dù Felix và Atletico đã vô địch La Liga vào năm 2021. Kết quả là anh ký hợp đồng cho mượn với Chelsea vào tháng 1 rồi lại được gửi đến Barca.

Felix rất muốn ở lại Nou Camp. Tuy nhiên, do câu lạc bộ đang gặp khó khăn về tài chính, Barca có thể gặp khó khăn trong việc mua anh. Tới đây, Barca sẽ gặp hiện tượng của La Liga, Girona, trong nỗ lực áp sát vị trí số 1.

Thanh Vũ | 09:53 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục