ĐHTB vòng 6 Ngoại hạng Anh: Bộ đôi Man Utd, lá chắn Everton

09:18 Thứ hai 05/09/2022

Cùng điểm qua đội hình 11 cầu thủ thi đấu nổi bật ở vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh 2022/23 theo đánh giá của nhà báo Garth Crooks trang BBC.

 
 - Bóng Đá

Thủ môn Jordan Pickford (Everton). Anh là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong thành phần The Toffees sau khi thực hiện đến 8 pha cứu thua trong trận gặp Liverpool.

 - Bóng Đá

Hậu vệ Conor Coady (Everton). Trung vệ người Anh đã làm tung lưới Liverpool nhưng trọng tài sau khi xem VAR đã từ chối bàn thắng. Coady cũng có một màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà giữ sạch lưới trước The Kop.

 - Bóng Đá

Trung vệ Joe Gomez. Cùng với Van Dijk tạo thành bức tường vững chãi giúp Liverpool trắng lưới trong trận derby vùng Merseyside.

 - Bóng Đá

Hậu vệ Ben Chilwell (Chelsea). Vào sân từ phút 71 nhưng cựu sao Leicester đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp The Blues thắng West Ham.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur). Anh góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng 2-1 của Gà trống trước Fulham.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Christian Eriksen (Manchester United). Cầu thủ người Đan Mạch thi đấu tốt trong trận gặp Arsenal và đóng góp 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Philip Billing (Bournemouth). Anh ghi bàn thắng mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Bournemouth ngay trên sân của Nottingham Forest.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Mac Allister (Brighton). Cầu thủ người Argentina đã lập cú đúp trong chiến thắng đậm đà trước Leicester City.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Ivan Toney (Brentford). Anh lập cú hat-trick bàn thắng vào lưới của Leeds United.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Marcus Rashford (Man Utd). Số 10 của Quỷ Đỏ lập cú đúp vào lưới Arsenal, giúp đội nhà có chiến thắng chung cuộc 3-1.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Erling Haaland (Manchester City). Cỗ máy ghi bàn của The Citizens tiếp tục nổ súng tuy nhiên 1 bàn thắng của anh không thể giúp đội nhà có trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Ngoại hạng Anh theo đánh giá của nhà báo Garth Crooks trang BBC.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 08:20 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục