Dennis Bergkamp cập nhật về thương vụ 1,8 tỷ bảng của Arsenal

21:35 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnNhiều huyền thoại của Pháo thủ đang nỗ lực cùng tỷ phú Spotify mua câu lạc bộ từ nhà Kroenke.

Huyền thoại của Arsenal, Dennis Bergkamp xác nhận rằng tỷ phú Daniel Ek đã hai lần liên hệ với Stan và Josh Kroenke trong nỗ lực mua lại câu lạc bộ. Người đồng sáng lập Spotify bày tỏ sự quan tâm đến việc mua Arsenal từ các chủ sở hữu người Mỹ sau khi những người này quyết định tham gia European Super League mà không có bất kỳ sự tham vấn nào với người hâm mộ.

Tỷ phú người Thụy Điển đã lên mạng xã hội để xác nhận rằng thực tế ông đã đưa ra lời đề nghị mua lại câu lạc bộ, nhưng sau đó Josh Kroenke đã từ chối.

Dennis Bergkamp lần thứ hai được dựng tượng - Bóng Đá

 Bergkamp có thể gia nhập ban lãnh đạo Arsenal.

Mới đây, Dennis Bergkamp, một trong những người ủng hộ Daniel cùng Thierry Henry và Patrick Vieira, đã tiết lộ rằng ông chủ Spotify đã liên hệ với Arsenal lần thứ hai trong nỗ lực đàm phán mua câu lạc bộ, nhưng Kroenkes đã một lần nữa từ chối lời đề nghị đó.

Tôi hiểu rằng Daniel hiện đã liên hệ hai lần với Josh Kroenke. Dù ý định của Kroenke là gì, sẽ rất tốt nếu chúng tôi ít nhất có một cuộc trò chuyện với nhau. Vì lợi ích của câu lạc bộ. Bất chấp điều đó, Daniel không phải là một kẻ bỏ cuộc và chúng tôi cũng không phải là những cầu thủ bóng đá trẻ. Chúng tôi tới đây để ở lại."

"Daniel đã là một người hâm mộ Arsenal suốt cuộc đời của mình. Đó là một thực tế. Anh ấy cũng tỏ ra lo lắng về sự suy thoái của câu lạc bộ trong thời gian qua. Khi Super League thống trị tin tức trong nhiều ngày, Daniel đã bùng nổ. Đó là khi anh ấy liên hệ với chúng tôi.”

"Tôi ngay lập tức thấy rõ sự ủng hộ của Daniel sâu sắc như thế nào. Tôi nghĩ điều đó quan trọng: Daniel không coi việc tiếp quản là mua một món đồ chơi. Ngược lại. Anh ấy hiểu niềm đam mê của một người hâm mộ bóng đá. Bởi vì anh ấy một người trong số họ.”

Buổi tập của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 21:05 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục