Declan Rice khiến cổ động viên Man United "cay cú"

05:33 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Sun, tiền vệ người Anh đã nêu ra khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong màu áo Arsenal tính đến thời điểm hiện tại.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Declan Rice đã từ chối hàng loạt đội bóng lớn như Manchester City hay Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal với giá 105 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định được tầm quan trọng nơi hàng tiền vệ "Pháo thủ".

Declan Rice khiến cổ động viên Man United

Bàn thắng của Declan Rice giúp Arsenal đánh bại Manchester United.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với The Sun, khi được hỏi về khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh với Arsenal tính đến thời điểm hiện tại, không chút do dự, cầu thủ 25 tuổi đã lựa chọn bàn thắng vào lưới Manchester United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Đã có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho đến nay, nhưng tôi nghĩ do tầm quan trọng của trận đấu, tôi phải nói rằng bàn thắng vào lưới Manchester United là đẹp nhất", Declan Rice nói.

Cựu đội trưởng West Ham nói thêm rằng bàn thắng này trở nên đặc biệt bởi đây là pha lập công đầu tiên của anh dành cho "Pháo thủ". Manchester United cũng như người hâm mộ "Quỷ đỏ" có thể cảm thấy "cay cú" vì câu trả lời này.

Declan Rice khiến cổ động viên Man United

Declan Rice rất yêu thích bàn thắng này.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+6' đó của Declan Rice đã mở ra cơ hội giành trọn 3 điểm cho Arsenal.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục