DeAndre Jordan góp công lớn giúp Clippers đánh bại Warriors

16:24 Thứ ba 23/10/2012

Cầu thủ chơi ở vị trí trung phong đang có sự tiến bộ rất nhanh là DeAndre Jordan đã chơi một trận ấn tượng khi ghi đến 18 điểm để giúp Los Angeles Clippers có chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ Golden State Warriors với tỉ số 88-71.

Không chỉ ghi điểm xuất sắc, DeAndre Jordan còn hoàn thành tốt nhiệm vụ bắt bóng bật bảng ở trận này với 12 lần bắt bóng bật bảng thành công để hoàn tất cú double-double cho riêng mình.

Clippers giành chiến thắng không khó khăn trước một Warriors thiếu vắng các trụ cột. Ảnh: Internet.

Đây là trận đấu mà hai ngôi sao sáng giá nhất của Clippers là Blake Griffin và Chris Paul cũng dần lấy lại được hình ảnh của mình. Blake Griffin tuy không cùng tuyển Mỹ tham dự Olympic nhưng anh chỉ mới bình phục chấn thương ngay trước loạt trận giao hữu, còn Chris Paul thì cũng vừa trở lại ở trận đấu với Miami Heat tại Trung Quốc. Griffin ghi 14 điểm, có 7 lần bắt bóng bật bảng và 6 kiến tạo, trong khi Chris Paul ghi 11 điểm và có 9 kiến tạo. Cả hai cầu thủ này đều được HLV Vinny Del Negro rút ra nghỉ trong hiệp 4.

Trong khi đó, Golden State Warriors khó mà chơi tốt được khi thiếu vắng những trụ cột, nhất là trường hợp của Stephen Curry. Cầu thủ này đã bị đau ở mắt cá trong trận đấu trước. Ngoài ra còn có sự vắng mặt của Andris Biedrins và trung phong Andrew Bogut.

Jarrett Jack là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của Warriors trong trận này với 14 điểm, đứng thứ 2 là David Lee - 12 điểm.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục