Dean Saunders chỉ ra cầu thủ hết thời của Chelsea

14:16 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Dean Saunders của talkSPORT vừa chỉ ra một gương mặt đã có dấu hiệu đi qua thời đỉnh cao của Chelsea, trang The Chelsea Chronicle trích dẫn.

 

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào và kết thúc Premier League ở nửa sau của BXH. 

Thành tích tồi tệ của The Blues có nguyên nhân lớn đến từ chính sách mua sắm không hợp lý của Ban lãnh đạo, sự thay đổi liên tục nơi băng ghế huấn luyện cùng phong độ suy giảm của hàng loạt ngôi sao. 

Đáng chú ý, theo chuyên gia Dean Saunders từ talkSPORT, một trụ cột của Chelsea đã đánh mất đi phong độ vốn có của mình và sự sa sút của anh cũng kéo theo những kết quả dành cho đội nhà. 

Dean Saunders chỉ ra cầu thủ hết thời của Chelsea - Bóng Đá

Thiago Silva sa sút phong độ.  

Chia sẻ được trang The Chelsea Chronicle trích dẫn, chuyên gia Dean Saunders cho biết: "Các trung vệ của Chelsea chơi bóng không đủ tốt. Kalidou Koulibaly là một ví dụ tiêu biểu còn Thiago Silva, đôi chân của cậu ấy đã rời xa thời đỉnh cao".

Thực tế cho thấy, Thiago Silva hiện đã 38 tuổi và khó có thể cống hiến cho Chelsea được lâu dài. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải sớm chuẩn bị các phương án thay thế trung vệ người Brazil trong tương lai, đặc biệt trong thời điểm anh không còn duy trì được những màn thể hiện như thường thấy. 

Phi Yến | 13:18 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục