Dean Jones: "Bản hợp đồng đáng thèm muốn cho M.U"

06:34 Thứ hai 08/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnPhóng viên chuyển nhượng Dean Jones đã nói về khả năng Paulo Dybala chuyển sang Manchester United mùa đông này.

Theo các nguồn tin, Manchester United nằm trong số 5 câu lạc bộ đang tìm cách lôi kéo Dybala rời khỏi Roma, sau khi có thông tin cho rằng các đội bên ngoài nước Ý có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá gần 11 triệu bảng của anh.

Mặc dù Jones tin rằng Dybala sẽ là sự bổ sung vào hàng ngũ những tên tuổi lớn cho đội hình của Ten Hag, nhưng cũng cảnh báo rằng Manchester United sẽ gặp rủi ro lớn khi trao cho anh cơ hội tới Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Chelsea, Man Utd, Newcastle cạnh tranh giành Dybala - Bóng Đá

 Dybala được nhiều đội để mắt.

"Chúng ta đã nói về việc Dybala đến Premier League trong nhiều năm. Tôi chỉ cảm thấy việc ký hợp đồng với Dybala là một rủi ro lớn vì dường như luôn có điều gì đó cản trở cậu ấy phát huy hết tiềm năng của mình." 

"Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, xét về tài năng, cậu ấy là một trong những người giỏi nhất trong thế hệ của mình, vậy nên việc ký hợp đồng với cậu ấy sẽ là một điều đáng thèm muốn. Không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó."

"Nhưng Manchester United đã từng ký hợp đồng với những cầu thủ như thế này trước đây và mọi chuyện không thành công. Tôi sẽ rất cẩn thận khi nhắm đến một ai đó như thế này vì kỳ vọng sẽ rất cao và cậu ấy sẽ vô cùng khó khăn để đáp ứng được."

Thanh Vũ | 05:36 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục